“KUN” ชำระคืนหุ้นกู้ พร้อมดอกเบี้ย ครบ 200 ลบ. ตามกำหนด ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งทางการเงิน

13

มิติหุ้น  –  นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ “KUN” ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบในเขตพื้นที่ชานเมือง เปิดเผยว่า บริษัทฯ  มีนโยบายให้ความสำคัญในเรื่องเครดิตมาโดยตลอด เพื่อสอดรับกับการเป็นบริษัทที่มีบรรษัทภิบาล ที่ดี มีประสิทธิภาพ ความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้นทุกๆ ราย ล่าสุด บริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระหุ้นกู้รุ่น KUN24NA ที่ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2565 อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.90% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน โดยเสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ ที่ครบกำหนดไถ่ถอนในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ ได้เตรียมชำระคืนพร้อมดอกเบี้ยให้กับผู้ถือหุ้นกู้ครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการสะท้อนย้ำถึงศักยภาพการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงิน และยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของฐานะทางการเงินของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทาง บมจ. วิลล่า คุณาลัย (KUN) ได้ชำระคืนหุ้นกู้ตามกำหนดไปแล้ว รวมทั้งสิ้น 3 ชุด คิดเป็นมูลค่ารวม 360 ล้านบาท“บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุน และผู้ถือกู้หุ้นทุกราย ที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนการออกหุ้นกู้ รุ่น KUN24NA ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดเตรียมเงินเพื่อคืนหุ้นกู้ให้ทุกท่านครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาและยกระดับองค์กรเพื่อสร้างโอกาส ในการขยายตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต”

การระดมทุนผ่านการออกหุ้นกู้ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการเงิน และเป็นเงินทุนสำหรับรองรับการลงทุนซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการใหม่  รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ สู่การสร้างการเติบโตต่อเนื่องในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon