COCOCO ขุมทรัพย์ พลังน้ำมะพร้าว Beverage – บริหารต้นทุนช่วงเก็บสต๊อก

10

มิติหุ้น  –  บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ COCOCO ผู้ดำเนินทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่แปรรูปจากมะพร้าว  รับอานิสงส์แบบเต็มๆ หลังราคามะพร้าวน้ำหอมราคาลดลงตกฮวบ …นาทีนี้นับว่าเป็นนาทีทองของ COCOCO เพราะถึงเวลาเก็บของ ตุนสต๊อกสินค้า โดยบริษัทฯมีความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ในการบริหารจัดการจัดหาแหล่งวัตถุดิบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมย้ำ demand ความต้องการน้ำมะพร้าวแบบพร้อมดื่ม หรือ ผลิตภัณฑ์ Beverage ยังคงได้รับความต้องการสูงในตลาดต่างประเทศ  ซึ่งเมื่อต้นปี COCOCO เล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพการเติบโต จึงมีการเตรียมความพร้อมด้านการผลิตสินค้า Beverage เพื่อรองรับความต้องการและการเติบโตในตลาดต่างประเทศ

สำหรับสินค้าของ COCOCO อาทิ น้ำมะพร้าวกล่องยูเอชที น้ำมะพร้าวพาสเจอไรซ์ กะทิบรรจุกระป๋อง กะทิบรรจุกล่องยูเอชที กะทิพาสเจอไรซ์ น้ำมะพร้าวบรรจุกระป๋อง ขนมมะพร้าว และอาหารสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ Thaicoco และ Cocoburi ซึ่งจัดจำหน่ายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก

ทิ้งท้ายความมั่นใจว่า…..แม้ในช่วงก่อนหน้าที่ราคามะพร้าวปรับตัวเพิ่มขึ้น บริษัทฯก็สามารถรับมือได้อย่างดี เรียกได้ว่า สามารถจัดการได้ทุกฤดูมะพร้าวกันเลยทีเดียว!!!