“AIT” รุกสานต่อเจตนารมณ์ ‘คุณศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์’ นำพาองค์กรเป็น Professional ICT Solutions Provider ชั้นนำของประเทศที่เติบโตอย่างมั่นคง

14
มิติหุ้น  –  บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT ผู้นำในธุรกิจรับเหมาระบบสารสนเทศและการสื่อสารอย่างครบวงจร ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า คุณศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ถึงแก่กรรม เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2567
คณะกรรมการบริษัทจึงมีมติแต่งตั้ง นางศศิเนตร พหลโยธิน ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) โดยจะดูแลการบริหารธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรและสานต่อเจตนารมณ์ของคุณศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ที่มุ่งมั่นผลักดันให้ AIT เป็นบริษัท Professional ICT Solutions Provider ชั้นนำของประเทศที่เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน ผ่าน 5 แนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 2567 ได้แก่
1.) ขยายฐานลูกค้าสร้างการเติบโตของรายได้
2.) สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ
3.) พัฒนาบุคคลากรเพื่อรองรับการทำงานที่ท้าทาย
4.) พัฒนาระบบภายในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และ
5.) ขยายธุรกิจที่สร้างโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืน สามารถสร้างผลตอบแทนในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว
อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติ ความเชี่ยวชาญ ทักษะ และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่และจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบต่อไป
“จากประสบการณ์ที่ร่วมงานกับ AIT มากกว่า 10 ปี ดิฉันในฐานะทายาทและทำงานร่วมกับคุณศิริพงษ์มาโดยตลอด พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ของคุณศิริพงษ์ ในการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจต่างๆ ตามปณิธาน ด้วยการนำองค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน” นางศศิเนตร กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon