Bitget ฉลองครบรอบ 6 ปี ก้าวสู่ท็อป 4 แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตของทั่วโลก การันตีผู้ใช้งาน 45 ล้านราย เผยยอดผู้ใช้งานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โต216%

9

มิติหุ้น  –  Bitget แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตชั้นนำโลก ฉลองการเปิดบริการครบ 6 ปี ก้าวขึ้นสู่ท็อป 4 ของอุตสาหกรรม ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดจำนวนผู้ใช้งานแตะระดับ 45 ล้านราย วอลลุ่มซื้อขายเพิ่มขึ้นกว่า 50% จากปีก่อน จำนวนผู้ใช้งานเติบโตกว่า 3 เท่าจากปีที่แล้ว โดยเฉพาะผู้ใช้งานจากทวีปแอฟริกาเติบโต 1,614%  เอเชียใต้เติบโต 729% และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เติบโต 216%รวมถึงการเปิดตัวนวัตรกรรมใหม่ด้าน Web3 พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ในธีม Smart Steps, Big Leaps นำอิสระทางการเงินสู่คนทั่วโลก

 นางสาวเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของ บิตเก็ต (Bitget) แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและบริษัท Web3 ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Bitget ได้ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจมาครบ 6 ปี ด้วยการมีจำนวนผู้ใช้งานแตะระดับ 45 ล้านรายทั่วโลกและขึ้นมาติด 4 อันดับแรกของกลุ่ม Centralized Exchange ด้วยปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

“การเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Bitget เป็นผลมาจากนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาจากทีมวิศวกรและทีมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยพนักงานที่มีความสามารถมากกว่า 1500 คน Bitget มอบโซลูชันด้านคริปโตระดับโลกให้กับผู้ใช้ด้วยความสะดวกในการใช้งานตลอดจนการดูแลรักษาความปลอดภัยสูงสุด ผู้ใช้งานกว่า 45 ล้านรายบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย กระเป๋าเงินดิจิทัล และบริการ Web3 ของเราแสดงถึงความแข็งแกร่งของระบบนิเวศ CeDeFi ที่กำลังเติบโตของเรา” นางสาวเกรซี่ เฉิน กล่าว

โดยช่วง12 เดือนที่ผ่านมา ฐานผู้ใช้ของ Bitget เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าจากการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุง และความตั้งใจที่จะพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยในการใช้งาน ในปี 2567 Bitget เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในทวีปแอฟริกาโดยเติบโตกว่า 1,614% ภูมิภาคเอเชียใต้ 729%, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 216% แพลตฟอร์มยังมีการเพิ่มขึ้นของการเข้าชม 50% และการไหลเข้าของสินทรัพย์สุทธิ 700 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปี 2567

ปีนี้ Bitget ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่มีนวัตกรรมไม่ว่าจะเป็น Launchpad และ Launchpool รวมถึง PoolX โดยมีโปรเจกต์ใหม่เข้าร่วมกว่า 60 โปรเจกต์ มีผู้ใช้งานกว่า  350,000 รายภายในเวลาสามเดือน รวมถึง Bitget Pre-Market ที่เปิดตัวในปี 2567 สามารถสร้างปริมาณการซื้อขายมากกว่า 13 ล้านดอลลาร์ ดึงดูดผู้ใช้งาน 35,000รายในเวลาเพียงสามเดือน

นอกเหนือจากการเติบโตทางธุรกิจ Bitget ยังคงมุ่งมั่นกับโครงการความรับผิดชอบทางสังคมขององค์กร (CSR) อย่างเช่น Blockchain4Youth ที่ได้นำการศึกษาเทคโนโลยีบล็อกเชนมาสู่ผู้เรียนมากกว่า 13,000 คนในมหาวิทยาลัยมากกว่า 60 แห่ง เช่น มหาวิทยาลัยซูริคและมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน ขณะที่โครงการ Blockchain4Her Bitget ได้สนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นสตรีในอุตสาหกรรมคริปโตผ่านการร่วมมือกับองค์กรระดับโลก เช่น SheFi และ Women in Web3

ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน SheFi Summit และ Blockchain4Her Awards ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสตรีในอุตสาหกรรมคริปโตในด้านการมีส่วนร่วมผลักดันอุตสาหกรรม Bitget ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในงานSingapore Token2049 Summit รวมถึงเป็นเจ้าภาพ Side Events ร่วมมือกับ RaveDAO จัดงาน  Nightopia โดยมีดีเจชื่อดังอย่าง Don Diablo เข้าร่วม“โอกาสที่เราฉลองครบรอบ 6 ปี Bitget ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ในธีม Smart Steps, Big Leaps โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งสร้างนวัตรกรรมและนำเสนอความเป็นอิสระทางการเงินให้กับคนทั่วโลก”นางสาวเกรซี่ เฉิน กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon