“วิวโซนิค” เผยโฉมจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่น “XG272-2K-OLED” ให้ประสบการณ์เล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์สีขาวสุดล้ำสะกดทุกสายตา

6

มิติหุ้น  –   บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีการฉายภาพแนวหน้าของโลก เปิดตัว “XG272-2K-OLED” จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่นแรกของแบรนด์ พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์โดยเฉพาะ พร้อมให้ดื่มด่ำไปกับภาพและประสบการณ์ที่สมจริงที่สุด ด้วยหน้าจอมอนิเตอร์ OLED ขนาด 27 นิ้ว ให้สีสันภาพสดใสและคอนทราสต์คมกริบ รับรองคุณภาพโดย Blur Busters จากการผสานประสิทธิภาพของอัตราการรีเฟรช (Refresh Rate) ที่ทรงพลัง 240Hz และระยะเวลาตอบสนองของพิกเซล (Pixel Response Time) เพียง 0.01ms ช่วยให้ผู้เล่นตอบสนองได้อย่างฉับไวในทุกเกมเพลย์ มาในรูปลักษณ์เรียบหรูสีขาวสบายตา พร้อมเส้นสายโค้งมน ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ยกระดับความสวยงามของโต๊ะเล่นเกมทุกรูปแบบ

นายออสการ์ ลิน ผู้จัดการทั่วไป ประจำกลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “วิวโซนิค เล็งเห็นถึงความนิยมของจอแสดงผลแบบ OLED ในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ทั้งจากคุณภาพด้านสีที่เหนือกว่า และระยะเวลาการตอบสนองที่รวดเร็ว การเปิดตัวจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่น XG272-2K-OLED จะทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของภาพที่สมบูรณ์แบบและความเร็วเหนือชั้นจากเทคโนโลยี OLED พร้อมมั่นใจได้ถึงความคมชัดของภาพ ด้วยการรับรองมาตรฐานจาก Blur Busters เว็บไซต์ที่โด่งดังด้านการทดสอบและโชว์เคสสุดยอดเทคโนโลยีการแสดงผลบนจอภาพที่คมชัดจากทั่วโลก ทั้งนี้ วิวโซนิคมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยและคุณภาพสูง เพื่อสอดรับกับความต้องการของชาวเกมเมอร์อย่างรอบด้านที่สุด”

สีสันสมจริง พร้อมให้การตอบสนองรวดเร็ว

ด้วยเทคโนโลยีจอ OLED ทำให้จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง XG272-2K-OLED สามารถแสดงสีของภาพได้ถูกต้องแม่นยำ ให้ความสว่างเพิ่มขึ้น และอัตราส่วนของคอนทราสต์ที่เหนือกว่า เปิดโลกแห่งการเล่นเกมที่มีชีวิตชีวา ด้วยภาพที่คมชัดและมุมมองภาพกว้างขวาง ซึ่งจอภาพ OLED ไม่เพียงแต่ทำให้ภาพสวยงามขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้เวลาตอบสนองของพิกเซล (Pixel Response Time) เพียง 0.01ms ทำให้ผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบได้รวดเร็วขึ้น สร้างความได้เปรียบระหว่างการแข่งขันเกม พร้อมรองรับอัตราการรีเฟรช (Refresh Rate) สูงสุด 240Hz อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนรองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync Premium และ NVIDIA G-Sync Compatible ช่วยลดปัญหาภาพเบลอ ซ้อน ขาด หรือกระตุก ซึ่งการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพการประมวลผลที่ว่องไวและคุณภาพของภาพที่สวยงามในทุกเฟรม ให้การเล่นเกมที่ไหลลื่น คมชัด และความหน่วงต่ำ ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวในเกมเพลย์ที่รวดเร็ว

ดีไซน์โดดเด่นพร้อมรีโมทควบคุมเพิ่มความสะดวกสบาย

จอมอนิเตอร์รุ่น XG272-2K-OLED ครบเครื่องทั้งสไตล์ ฟังก์ชันการใช้งาน และความอเนกประสงค์ในดีไซน์ ด้วยจอภาพสีขาวสดใส เสริมด้วยแสง RGB ที่ปรับแต่งได้ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดึงดูดใจเหมาะสมสำหรับการเล่นเกม ใช้หลักสรีรศาสตร์เป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบจอภาพ ด้วยขาตั้งปรับระดับความสูงได้ รวมถึงสามารถเอียง หมุน และปรับตำแหน่งจอ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกสบายตามความต้องการของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมรีโมทคอนโทรลไร้สายบริเวณฐานขาตั้ง เพื่อการกดเลือกเมนูและโหมดเกมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งพอร์ต HDMI 2.1 จำนวน 2 ช่อง พอร์ต DisplayPort 1.4 พอร์ต USB-C 15w รวมถึงพอร์ต USB-A และ USB-B รองรับการเชื่อมต่อทั้งคอมพิวเตอร์และคอนโซล ให้การสลับอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่น XG272-2K-OLED” พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 30,900 บาท โดยสามารถซื้อสินค้าได้ผ่านตัวแทนจำหน่าย และ ViewSonic Official Store ติดตามข้อมูล และข้อเสนอพิเศษจากวิวโซนิคได้ทาง https://www.viewsonic.com/th/

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon