SMART เดินหน้าส่งมอบถังน้ำสะอาด บรรเทาความเดือดร้อน ให้กับลูกบ้านที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในเชียงราย

13

มิติหุ้น  –  บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัยอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 28 ปี ที่ดูแลครอบคลุมลูกบ้านกว่า 225,000 หลังคาเรือน หรือประชากรกว่า 570,000 คน ลงพื้นที่ช่วยเหลือลูกบ้านที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอย่างรุนแรงในโครงการอภิทาวน์ เชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยมอบถังน้ำสะอาดพร้อมบริการเติมน้ำให้ลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อเน้นย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลคุณภาพชีวิตลูกบ้านทุกคนแม้ในยามวิกฤต

จากปัญหาสถานการณ์อุทกภัยรุนแรงที่เกิดขึ้นเป็นเวลาต่อเนื่องบริเวณพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากพายุไต้ฝุ่น ทำให้มีมวลน้ำไหลทะลักเป็นจำนวนมากเข้ามาหลายพื้นที่ในจังหวัดเชียงราย จนเกิดผลกระทบเป็นวงกว้าง สร้างความเสียหายต่อชีวิต ทรัพย์สิน พื้นที่เชิงเกษตรกรรม พื้นที่ภาคการผลิตและอุตสาหกรรม ดังนั้น SMART จึงเร่งสำรวจความเสียหายของโครงการภายใต้การดูแลและหาวิธีลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือลูกบ้านให้ได้รับการเยียวยาอย่างเร่งด่วน

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงวิกฤตการณ์และตระหนักถึงความสำคัญของน้ำต่อการดำรงชีพของลูกบ้านผู้ประสบภัยที่ได้รับความลำบากมาอย่างต่อเนื่อง  จึงได้ร่วมมือและประสานงานกับเขตรับผิดชอบของหน่วยงานราชการเพื่อจัดหาน้ำประปาให้ลูกบ้านในโครงการอภิทาวน์ เชียงราย พร้อมลุยน้ำลงพื้นที่เพื่อส่งมอบถังน้ำสะอาดให้ถึงมือลูกบ้านและมีบริการเติมน้ำฟรีสำหรับผู้ประสบภัย เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกบ้านในการออกไปหาน้ำสะอาดมาอุปโภค ซึ่งเป็นการบริการและช่วยเยียวยาความเดือดร้อนในระหว่างการเกิดสถานการณ์ของลูกบ้านได้มากขึ้น โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกบ้านภายใต้โครงการที่ SMART ให้ความช่วยเหลือและบรรเทาสถานการณ์อุทกภัยได้

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือและฝ่าวิกฤตสถานการณ์อุทกภัยนี้ พร้อมมุ่งมั่นดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน เพื่อเป็นเบื้องหลังของรอยยิ้มในทุกมิติของการอยู่อาศัย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon