APCO จับมือ “มูลนิธิพอ” เดินหน้าโครงการ “Quickest ByeByeHIV” ให้ผู้ติดเชื้อแข็งแรงเหมือนปกติ ภายใน 6 เดือน

16

มิติหุ้น  –  ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม ด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจัดจำหน่ายครบวงจร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต เปิดเผยว่า โครงการ Quickest ByeByeHIV เป็นการร่วมมือของ APCO และมูลนิธิ “พอ” โดยผู้ก่อตั้งมูลนิธิ คือ ศ. ดร.พิเชษฐ์ และ รศ.อรุณี วิริยะจิตรา ที่มีเจตนารมณ์ในการดูแลผู้ติดเชื้อ HIV รวมทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ ให้กลับมาแข็งแรงเป็นปกติ ด้วยการใช้นวัตกรรม ByeByeHIV ที่ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

ปัจจุบันความสำเร็จของนวัตกรรม ByeByeHIV ที่ใช้เพียงสารสกัดจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ มังคุด ฝรั่ง ใบบัวบก งาดำ และถั่วเหลือง มีประสิทธิภาพสูงในการจัดการกับปัญหา HIV ส่งผลให้ผู้ติดเชื้อที่ได้เข้าโครงการ ByeByeHIV ที่ผ่านมา ตรวจไม่พบเชื้อ HIV และยังมีสุขภาพดีเหมือนคนปกติ แม้จะไม่ได้ใช้นวัตกรรม ByeByeHIV แล้ว ในระยะเวลานานที่สุด คือ 9 ปี ถือว่าเป็นความสำเร็จของวงการวิทยาศาสตร์ไทย ล่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อที่ ByeByeHIV ด้วยนวัตกรรมนี้ มีเกินกว่า 70 ราย ในประเทศไทย

ด้วยผลตอบรับที่ดีของนวัตกรรมนี้จึงเกิดการริเริ่มโครงการ “Quickest ByeByeHIV” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมภายใต้การดูแลของมูลนิธิพอ ที่มอบโอกาสแก่ผู้ติดเชื้อ HIV สามารถกลับมาใช้ชีวิต และมีสุขภาพปกติภายใน 6 เดือน ด้วยการให้ผู้เข้าร่วมโครงการนี้คือ ได้รับนวัตกรรม ByeByeHIV และ ค่าตรวจเลือดจากมูลนิธิ”พอ” ทุกเดือน รวมทั้งการดูแลจากทีมงานของโครงการที่ได้ ByeByeHIV มาแล้ว ตลอดเวลาที่ร่วมโครงการ

 “วัตถุประสงค์ของการเปิดตัวโครงการครั้งนี้ คือ ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่สนับสนุนให้ผู้ป่วยโรคนี้กลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนคนทั่วไป รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นแก่พันธมิตรทั้งในประเทศ และต่างประเทศในการสร้างประวัติศาสตร์ที่สามารถจัดการกับโรคนี้ได้อย่างสะดวกและปลอดภัยด้วยนวัตกรรมแห่งชาติไทย ” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

การดำเนินการของโครงการ จัดเป็นรูปแบบแข่งขันความรวดเร็วของการประสบความสำเร็จ ซึ่งจะเริ่มวันที่ 20 ต.ค.67 สิ้นสุด 20 เม.ย.68 หรือ วันที่ผู้ติดเชื้อทุกรายประสบความสำเร็จแล้ว สนใจเข้าร่วมโครงการ “Quickest ByeByeHIV”  สามารถติดต่อได้ที่ @apcofc

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon