พลัสฯ รุกตลาดภูเก็ตต่อเนื่อง ส่งท้ายปีด้วย 3 โครงการสุดหรู มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ตอกย้ำศักยภาพการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต

11

มิติหุ้น  –  นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด เปิดเผยว่า “ความสำเร็จในการได้รับความไว้วางใจให้บริหารงานขาย 3 โครงการใหม่ในภูเก็ต สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้พัฒนาโครงการในศักยภาพของพลัสฯ ที่สั่งสมประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวแทนขาย Plus Sole Agent ในตลาดภูเก็ตมายาวนานกว่า 13 ปี ทั้งดูแลโครงการของแสนสิริ และผู้พัฒนาอสังหาอื่นๆ  มีปัจจัยบวกจากการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัวอย่างเต็มที่ และภูเก็ตเป็นเมืองเศรษฐกิจที่ตอบโจทย์กลุ่มชาวต่างชาติ ทั้งรัสเซีย ยุโรป อเมริกัน สิงคโปร์ ที่ซื้ออยู่เองเพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 รวมถึงกลุ่มนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ ที่ลงทุนปล่อยเช่าให้กับกลุ่มชาวต่างชาติ และหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เกิดเทรนด์การทำงานระยะไกล (Remote working) ทำให้หลายคนเลือกที่จะมาทำงานและพักอาศัยในภูเก็ตระยะยาว (Long Stay )ซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทวิลล่าหรือคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพิ่มขึ้น เป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตที่กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง”

ภูเก็ตแหล่งรวมโครงการคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 3 โครงการเด่นที่ Plus Sole Agent รับบริหาร

  • Mali Villas: พูลวิลล่าสุดหรู 7 ยูนิต มูลค่าโครงการ 210 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด และใช้วัสดุคุณภาพสูง พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย
  • SURFHOUSE Residences: คอนโดมิเนียมบูติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 34 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากเครือ Sala Hospitality Group ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว
  • Villa Qabalah: พูลวิลล่าหรู 31 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความยั่งยืน ผสานธรรมชาติเข้ากับการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าทำยอดขายไปแล้ว 50%   ของโครงการ

Plus Sole Agent พร้อมเป็นพันธมิตรในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาดภูเก็ตมายาวนาน Plus Sole Agent พร้อมมอบบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านการตลาด การขาย และการบริหารโครงการ เพื่อให้ทุกโครงการประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด  คาดว่าในไตรมาสสุดท้ายนี้ จะได้รับการตอบรับของตลาดทำให้การขายเร็วขึ้น เพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีการกระตุ้นเศรษฐกิจในปัจจุบัน  สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.plus.co.th/corporate/sole-agent/” นางสาวสมสกุล กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon