“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” เปิดไลน์อัพปี 2025 มั่นใจโกยรายได้ต่อเนื่อง ด้วยคอนเทนต์ที่เหนือกว่า สนั่นจอ “ช่อง one31”

10

บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทย  ด้วยความสามารถของการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลายอย่าง  ไร้ขีดจำกัด  ประกอบด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านอุตสาหกรรมบันเทิง และมีความโดดเด่นอย่างมากในการสร้างรายได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ รายได้จากธุรกิจ Content Marketing, รายได้จากธุรกิจ Idol Marketing, และรายได้จากธุรกิจ Production

ล่าสุด คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารกลุ่มบริษัทฯ ได้จัดงาน “ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Limitless one Above & Beyond เพื่อเปิดโผไลน์อัพคอนเทนต์ปี 2025 จากช่องone31 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับ “วันครบรอบ 1 ทศวรรษ ช่อง one31” โดยงานจัดขึ้น  ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอสพลานาด รัชดาภิเษก

โดยแม่ทัพถกลเกียรติ  ได้กล่าวถึงความสำเร็จในปี 2024 ที่ผ่านมาของช่องone31 สถานีโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศไทย  ภายใต้กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ที่ก้าวขึ้นมาเป็น “สถานีโทรทัศน์เรตติ้งอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงไพร์มไทม์” ด้วยคอนเทนต์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้สุดฮิต “ดวลเพลงชิงทุน”, ละครหนึ่งทุ่ม เรื่อง “มนต์รักแม่กลอง” ต่อด้วยละครหลังข่าวสุดแซ่บเรื่อง “ทองประกายแสด” , “เกมรักปาฎิหาริย์” และรายการข่าว “เอาให้ชัด” ที่ครองแชมป์เป็นอันดับ 1 ในใจผู้ชมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง  รวมทั้งด้าน Social Media ในทุกช่องทางที่เติบโตขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยเช่นกัน  

นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นOneD อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวoneD ORIGINAL คอนเทนต์ฝีมือคนไทยที่ฉีกกฎความบันเทิง ก็กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สร้างสีสันให้ตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนต์กลับมาคึกคัก  และยังเป็น Entertainment Application ท็อป 3 ของประเทศไทย ที่มียอดดาวน์โหลดเติบโตขึ้นกว่า 70%  มียอดการรับชมเพิ่มขึ้น 39% เจาะกลุ่มผู้ใช้งานหลักในกรุงเทพและหัวเมืองอายุตั้งแต่ 18 – 44 ปี

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโผคอนเทนต์เด็ดทั้ง ละคร, ซีรีส์, วาไรตี้, ซิตคอม และข่าว ที่จะใช้เป็นอาวุธในการขับเคลื่อนความสำเร็จในปี 2025 โดยมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจดังนี้

  • คอนเทนต์ละคร – ซีรีส์คุณภาพเหนือชั้น ผสานพลังซุปตาร์ – ไอดอล

ประเดิมกันที่โปรแกรมละครหลังข่าว เวลา 20.30 น. ที่เตรียมมาฟาดเรตติ้งจุกๆ  ด้วยละครฟอร์มยักษ์หลากหลายแนวที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของแฟนละคร  อาทิ  ละครโมเดิร์นดรามาตีแผ่สังคม “บนพระจันทร์มีกระต่าย” ที่ได้ เก้า สุภัสสรา, บี น้ำทิพย์ มาประกบ ไบร์ท นรภัทร

พร้อมด้วยการกลับมาของละครตระกูลเรือน เรื่อง “เรือนโชนแสง” นำแสดงโดย  แจม  รชตะ, ทอย  ปฐมพงศ์,  มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า  ณัชภรณ์, โอม  อัชชา, หญิง  รฐา, เง็ก  กัลยา, นุ๊ก  สุทธิดา, ปูเป้  รามาวดี ฯลฯ  ต่อด้วยละคร “รักสลับลาย” นำแสดงโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ รับบทเป็นฝาแฝดประกบ มิว ศุภศิษฏ์  นอกจากนี้ยังมีซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องยิ่งใหญ่ “สลักรักในแสงจันทร์” นำแสดงโดย  เพิร์ล  ศัจกร, พีค  ภีมพล, เพิร์ธ  วีริณฐ์ศรา, ฉัตรชัย เปล่งพานิช ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย ผอูน  จันทรศิริ  และละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “ทายาทหมายเลข 1”  นำแสดงโดย  สินจัย เปล่งพานิช, คัทลียา แมคอินทอช, สัญญา  คุณากร, อ่ำ  อัมรินทร์, ตรี ภรภัทร, กรีน  อัษฎาพร, แป้ง อรจิรา ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย สันต์  ศรีแก้วหล่อ

ฟากคอนเทนต์ช่วงเวลาซุปเปอร์แมส อย่าง ละครหนึ่งทุ่ม ที่ช่องone31 ครองแชมป์ทำเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด ก็จัดเต็มขนความสนุกมาแบบครบรส  ไม่ว่าจะเป็นละครแอ็คชั่นเรื่อง “เหมันต์ตะวันรอน” นำแสดงโดย แจม รชตะ , วิว วรรณรท  และทัพละครดราม่าเข้มข้น “ชะตาหงส์”, “กรงการเวก” ที่ยกขบวนนักแสดงแม่เหล็กทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กมาประชันฝีมือกันล้นจอ  อาทิ  ดอม เหตระกูล, แหม่ม จินตหรา,  กิ๊ก สุวัจนี,  กัปตัน  ภูธเนศ,  ภูริ  หิรัญพฤกษ์,  พิมพ์ พิมพ์มาดา, แป้ง อรจิรา, เฟรช  อริศรา, เตียวหุย เพชรปรัชญา, คุกกี้ ญดา, ปลื้ม  ธยศทรณ์, ผิงผิง  ณิชา ฯลฯ

  • ส่งคอนเทนต์ซีรีส์จาก oneD ORIGINAL ดึงดูดเม็ดเงินโฆษณา

เตรียมพบกับความสนุก สุดเข้มข้น  แบบฉีกกฎคอนเทนต์ไทย ไปกับเหล่าซีรีส์เรื่องยิ่งใหญ่หลาย

รสชาติจาก oneD ORIGINAL ที่จ่อคิวเตรียมสตรีมบนแอปพลิเคชั่น oneD  พร้อมออนแอร์ทางช่องone31  อีก อาทิ ซีรีส์ “แม่หยัว” นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา, ฟิล์ม ธนภัทร, ตุ้ย ธีรภัทร เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้   ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. 10 ตอนเท่านั้น!  ต่อด้วยซีรีส์  “ทิชา” นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ลูกเกด เมทินี, พีช พชร และ “การุณยฆาต” นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ  ที่การันตีว่าได้ชมกันปลายปีนี้แน่นอน!!  รวมถึงซีรีส์ TASTE เด็กเจนแซ่บ”  เรื่องว้าวุ่นของวัยรุ่นเจนใหม่ จากผู้สร้าง “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น”  ต่อด้วยซีรีส์โรแมนติกดรามา9 Years of You แต่ละปีที่มีเธอ” ที่คว้าหนุ่มเอม สรรเพชญ์ ลูกชายสุดฮอตของพ่อดู๋  สัญญา มาเป็นพระเอกในสังกัดประกบคู่เฌอปราง อารีย์กุล เป็นครั้งแรก  กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ    รวมทั้งซีรีส์เรื่อง “ฆาตกรรมจำไม่ได้” และ “ทวิญ”  ซึ่งล้วนเป็นคอนเทนต์เรือธงที่จะพาเรตติ้งทะยานครองแชมป์ต่อเนื่องรัวๆ

และด้วยกลยุทธ์การต่อยอดรายได้จากธุรกิจ Content Marketing สู่ธุรกิจ Idol Marketing หรือการบริหารศิลปิน ที่ผลักดันศิลปินหน้าใหม่ให้กลายเป็นที่รู้จัก พร้อมต่อยอดความสำเร็จ  สู่การเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและแบรนด์สินค้าต่างๆ  โดยมีนักแสดงที่หน้าจับตามอง อย่าง ต้าห์อู๋ พิทยา, ออฟโรด  กัณตภณ ในซีรีส์ The wicked game   ไดมอนด์ ณรกร กับซิงเกิ้ลเพลง TEEDEE TADA   และ เอินเอิน ฟาติมา กับ แฟรี่ กิรณา ที่จับคู่กันมาเรียกเสียงฮือฮาในซีรีส์  No Romeo รักนี้ไม่มีโรมิโอ  ซีรีส์ยูริเรื่องแรกของช่องone31  และการเปิดตัวศิลปิน One31 New  Face หน้าใหม่แกะกล่องที่มีความสามารถหลากหลาย

จากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานระดับพรีเมียมที่เหนือชั้นกว่าของ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ที่ใช้เป็นกุญแจดอกสำคัญ เพื่อเปิดประตูสู่ความสำเร็จอีกขั้นในปี 2025  ผ่านหน้าจอช่อง one31  และแอปพลิเคชั่น OneD ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายในทุกช่องทาง ทำให้มั่นใจได้ว่า “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” หรือ “ONEE” จะสามารถสร้างรายได้เติบโตต่อเนื่องรวมทั้งสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืน และพร้อมปักธงเตรียมก้าวเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมบันเทิงในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon