ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล หนุนภาครัฐร่วม “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ” ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน กระตุ้นเม็ดเงินเศรษฐกิจไทย

7

มิติหุ้น  –  ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ร่วมมือกับภาครัฐใน “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ” ภายใต้การดำเนินงานของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายเล็ก ลดภาระค่าครองชีพประชาชน ช่วยกระตุ้นเม็ดเงินให้หมุนเวียนและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะรัฐมนตรี เยี่ยมชมบูธไทวัสดุ โดยมี  นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนและ นางปาริชาติ ยามวินิจ ที่ปรึกษาเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นางสาวชุติพร คงเจริญสุข  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมให้การต้อนรับ

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ไทวัสดุ ให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ในราคาถูกและคุ้มค่ามากที่สุด โดยนำสินค้าเข้าร่วมโครงการฯ  กว่า 2,694 รายการ และลดราคาสินค้าพิเศษรวมสูงสุดกว่า 72% อาทิ กระเบื้องพื้นและผนัง บานประตู อุปกรณ์ประตู เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำ เฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องครัว ชุดสุขภัณฑ์ ชุดเครื่องนอน น้ำยาและอุปกรณ์ทำความสะอาด ฯลฯ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเข้าร่วมโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจนี้ จะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนและผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการฟื้นฟูบ้านและอาคารสถานที่หลังสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือที่เริ่มคลี่คลาย โดยมีการขยายเวลาโปรช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปจนถึง 30 พ.ย. 2567 ลดราคาสินค้ากลุ่มทำความสะอาด สินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซมบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดและฟื้นฟูบ้านให้กลับมาในสภาพดีโดยเร็วที่สุด เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รบผลกระทบในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ น่าน ลำปาง ตาก พิษณุโลก และ เลย ซึ่งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุด”

นอกจากนี้ที่ผ่านมาไทวัสดุ ยังมีความห่วงใยกับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ จึงได้มีการรวมพลังพนักงานไทวัสดุลงพื้นที่ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริจาคน้ำดื่ม เครื่องอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น อุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ รวมถึงช่วยทำบิ๊กคลีนนิ่งในพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ แพร่ และน่าน ผ่านโครงการ “ไทวัสดุ เคียงข้างสร้างสุข” โดยความร่วมมือระหว่างไทวัสดุและภาครัฐในการดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตไปด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับชุมชน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รับสินค้าและบริการในราคาที่จับต้องได้มากยิ่งขึ้น โดยไทวัสดุหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะส่งผลดีต่อสังคมและเศรษฐกิจของประเทศในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ “CRC Care” ของเซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the Economy ที่ไทวัสดุได้ยึดมั่นมาโดยตลอดและตระหนักถึงความสำคัญของการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างความเจริญทั่วประเทศไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon