ตัน ภาสกรนที’ จัดกิจกรรมประมูลเสื้อยืด ศึกศักดิ์ศรีของเศรษฐีใจบุญ ราคาบิดสูงสุด 555,555 บ./ตัว รวม 10 ล้านทั้งประมูลและขาย มอบให้อีจันไปช่วยเหลือชาวแม่สาย จังหวัดเชียงราย

10

มิติหุ้น  –  คนไทยไม่ทิ้งกัน ‘ตัน ภาสกรนที’ ผู้บริหารอิชิตัน รวมพลังพลิกฟื้นแม่สาย จังหวัดเชียงราย ในโครงการ ‘แม่สาย ไม่สาย’ ร่วมกับร้าน Playworks จัดทำเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น ‘ท่านเปา’ และ ‘ตันเปา’ รวม 1,111 ตัว โดยทุกตัวมีการปักหมายเลขที่ชายเสื้อ และเมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดประมูลเสื้อตันเปา สีพิเศษ พร้อมเลขสวยพิเศษจำนวน 39 ตัว ผ่าน Tiktok: ตัน ภาสกรนที’ เหล่าเศรษฐีใจบุญแข่งประมูล เช่น เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง คุณอภิชิต ประสพรัตน์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ประธานสถาบันวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอุตสาหกรรมการผลิต(SMI) ประธานสายงานสมาชิกสัมพันธ์ ไฮไลท์อยู่ที่การประมูลแข่งกันชิงเสื้อยืด

หมายเลข 1111 ที่คุณตันลงสนามประมูลด้วยตัวเองพร้อมเปิดราคา 500,000 บาทถ้วน หวังมอบเป็นของขวัญให้ภรรยา เซอร์ไพรส์หนักกว่าอยู่ที่ก่อนเคาะปิดราคาเพียงไม่กี่วินาที เจอราคาบิดสวนที่ 555,555 จากไฮโซบาส ECONEN ทำเอาคุณตันต้องยอมใจ งานนี้ปิดเงินบริจาคทั้งจากการขายเสื้อและประมูล 39 เสื้อเลขสวยที่ 10,000,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้ ‘อีจัน’ บริหารจัดการ ‘ล้งอีจัน’ ศูนย์ความช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนในเขตชุมชนเหมืองแดง โซนผามควาย และชุมชนไม้ลุงขน โซนเกาะสวรรค์ เห็นแบบนี้แล้ว ซาบซึ้งใจแทนชาวแม่สาย กด LIKE เลย…

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon