กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Life’s Delicious by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” เสิร์ฟประสบการณ์แสนอร่อย เพื่อให้ทุกคนได้เอนจอยทุกช่วงเวลาของชีวิต

7

มิติหุ้น  –  บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน กับแคมเปญ “Life’s Delicious By กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ซึ่งเป็นแคมเปญที่จะเสิร์ฟประสบการณ์แสนอร่อย เพื่อให้ทุกคนได้เอนจอยทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรร้านอาหารชื่อดังในประเทศไทยที่ได้รับการการันตี ทั้งจากนักชิม หรือรางวัลระดับโลกอย่างมิชลินมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารองค์กรบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เราใส่ใจและพยายามทำสิ่งเล็กๆ แต่สำคัญให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมายที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แสนพิเศษ ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ซึ่งครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้าน Health & Wellness หรือ กิจกรรมที่พาลูกค้าไปชิมอาหารสุดพิเศษ หรือท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ “Life’s Delicious by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจของบริษัทฯ ที่อยากให้ทุกท่านได้รับประทานอาหารแสนอร่อย ซึ่งอาหารสามารถสร้างทั้งความสุข และความทรงจำที่ดีให้กับทุกท่านได้ โดยบริษัทฯ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์แห่งความสุขนี้ให้ทุกท่าน ผ่านเมนูอาหารที่บริษัทฯ ตั้งใจร่วมพัฒนากับพาร์ทเนอร์ ทั้งร้านอองตองข้าวซอย ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลินบิบกุมองด์ 4 ปีซ้อน โดยมี 3 เมนูพิเศษ ได้แก่ เมนูกระบองทอง เมนูลาบทรัพย์ และเมนูชีรวย และร้านชีวิตชีวา โดยมี  3เมนูพิเศษ ได้แก่ เมนู Blue Majik Pudding Matcha Bingsu เมนู Matcha Blue Majik Cream Pudding และเมนู Matcha Blue Majik ที่ถือเป็นอีกหนึ่งร้านของหวานระดับท็อปของประเทศไทย และมีสาขาในต่างประเทศ มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูชีพให้กับกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต  ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะต้องถูกใจ และเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารที่ได้คัดสรรมาให้อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นบริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพียงโชว์หน้ากรมธรรม์ของบริษัทฯ ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA ให้กับทางร้านอองตองข้าวซอย และร้านชีวิตชีวา เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และสำหรับลูกค้าทั่วไป ท่านสามารถสแกน QR code จากสื่อโฆษณาในร้าน เพื่อลงทะเบียนและรับเครื่องดื่มสุดพิเศษฟรี*  ระยะเวลาของโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ถึง 15 มกราคม 2568

โดยแคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ด้านไลฟ์สไตล์ของทั้งลูกค้า และทุกคนให้ได้เอนจอยในทุกช่วงของชีวิต อีกทั้งยังตอกย้ำเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่ พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ท่านสามารถสอบถามรายเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญ “Life’s Delicious By กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” และสาขาที่เข้าร่วมรายการได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon