“Singha Online” โตต่อเนื่อง คว้ารางวัล Top Brand 2024 ในงาน Lazada Seller Mega Conference 2024

20

มิติหุ้น – ตลาดอีคอมเมิร์ซโตแรง Singha Online” สร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง คว้ารางวัล Top Brand 2024 ทำยอดขายสูงสุด 6 เดือนแรก จากการประกาศรางวัล Lazada Thailand Seller Awards 2024 ภายในงาน Lazada Seller Mega Conference 2024 เป็นรางวัลที่ 2 ของปี

คุณวรภัทร ชวนะนิกุล Chief Financial Officer and Chief Strategy Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในตลาดออนไลน์ การซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดมีการขยายตัว จึงเป็นช่องทางให้ Singha Online ขยายเข้าสู่ตลาด อี-มาร์เก็ตเพลส ในหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้สามารถเข้าถึงลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเข้าถึงผู้บริโภค ทั้งเรื่องของบริการ และคุณภาพตัวสินค้า ให้สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา

Singha Online ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าออนไลน์ จนขยายการเติบโตไปยังแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างๆ เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งใน
ปี 2023 Singha Online มียอดขายเติบโตบนแพลตฟอร์ม Lazada มากกว่า 40% เมื่อเทียบกับปี 2022 โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2024 จนถึงปัจจุบัน

จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ Singha Online คว้ารางวัล Top Brand 2024 เป็นครั้งแรกบนช่องทาง Lazada ของกลุ่มแบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุด ในหมวดสินค้าอุปโภคและบริโภค ช่วง 6 เดือนแรกของปี 2024 ในงาน Lazada Seller Mega Conference 2024 และนับเป็นรางวัลที่ 2 ของปี ในด้านยอดขายเติบโตสูงสุด

สำหรับงาน Lazada Seller Mega Conference 2024 จัดขึ้นเพื่อนำเสนอทิศทาง กลยุทธ์ และแผนการดำเนินธุรกิจของลาซาด้า ประเทศไทย และตอกย้ำการสนับสนุนผู้ขายบนแพลตฟอร์ม พร้อมทั้งมอบรางวัล Lazada Thailand Seller Awards 2024 ให้แก่พันธมิตรผู้ขายและแบรนด์ชั้นนำในไทยกว่า 30 ราย ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา โดยประเภทรางวัลสุดยอดแบรนด์และร้านค้า ประกอบไปด้วย Top Seller 2024, Top Brand 2024, Top Rising Brand 2024 และ Top Rising Star 2024

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon