อนันดาฯ จัดเต็ม! 4 วันเท่านั้น ส่ง “ANANDA SUPER JOY SUPER SALE” ขนคอนโด บ้าน ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ “ยูนิตพิเศษ ลดสูงสุด 4 ล้านบาท*” พบกันที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46

7

มิติหุ้น  –  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด เตรียมจัดหนักลุยไตรมาส 4 เต็มสปีด ส่งโปรโมชั่น ANANDA SUPER JOY SUPER SALE” ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 46 ขน 21 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้าน และ ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าแต่งครบ ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจคนเมือง บนทุกทำเลยอดฮิตสำหรับอยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน กับข้อเสนอสุดพิเศษ “ยูนิตพิเศษ ลดสูงสุด 4 ล้าน* ฟรี iPhone 16*  และ SUPER SURPRISE ในงาน มูลค่า 500,000 บาท*” ในราคาพิเศษสุด เริ่ม 2.39 – 17 ล้านบาท* ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 ณ  บูธ อนันดาฯ ฮอล์ล 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในการผลักดันและกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถช่วยให้คนไทยสามารถมีบ้านง่ายขึ้นและสามารถเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้แก่ผู้ประกอบการอสังหาฯได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้อนันดาฯ เตรียมลุยในการสร้างยอดขายและกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ด้วยการจัดงานอีเวนท์และแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า รวมถึงการมอบราคาที่ดีที่สุดหรือข้อเสนอพิเศษ เป็นโอกาสที่ดีให้กับผู้ที่กำลังวางแผนซื้อที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า อนันดาฯ นำข้อเสนอพิเศษจาก ANANDA JOY DAY SUPER DEAL” ที่ได้คัดสรรสินค้าพร้อมอยู่แต่งครบ บนทำเลที่ดีที่สุด คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าแต่งครบ บ้านและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ถึง 21 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ  Super Sale ยูนิตพิเศษ ลดสูงสุด 4 ล้าน*  Free iPhone 16*  (จำนวนจำกัด)*และ SUPER SURPRISE รวมมูลค่า 500,000 บาท*” ในราคาพิเศษสุด!! เริ่ม 2.39 – 17 ล้านบาท**  ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ซึ่งทุกโครงการอยู่ใน Super Location ทำเลที่ดีที่สุด คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่และแต่งครบ เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้ออสังหาฯ หรือนักลงทุนที่ต้องการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง และบ้านทำเลเมือง

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ “ANANDA SUPER JOY SUPER SALE” ในราคาที่ดีที่สุด เฉพาะที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 นี้เท่านั้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222  หรือลงทะเบียนล่วงหน้ารับ Surprise Gift* (จำนวนจำกัด) คลิก : https://anan.ly/3YqVQ91

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon