AIS ร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery นำแพลตฟอร์มสตรีมมิงใหม่ Max สู่ประเทศไทย มอบความบันเทิงคุณภาพ ตั้งแต่ 19 พฤศจิกายนนี้

10

มิติหุ้น  –  AIS ประกาศว่า Max บริการสตรีมมิงจาก Warner Bros. Discovery จะพร้อมให้บริการสำหรับลูกค้า AIS ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2567 ตอกย้ำการเป็น OTT HUB หรือศูนย์กลางการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกที่หลากหลายที่สุดบนโครงข่ายอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย Max จะมอบประสบการณ์สตรีมมิงแบบใหม่ให้แก่ผู้ชมในภูมิภาค ด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีย์ที่ทลายทุกขีดจำกัด เรื่องสุดฮิตและโด่งดัง คอนเทนต์เรียลลิตี้ที่น่าติดตาม และรายการโปรดสำหรับครอบครัวจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ HBO, DC Universe, Harry Potter, Max Originals, Cartoon Network และภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุด รวมถึงรายการคุณภาพจาก Discovery, AFN และอื่นๆ อีกมากมาย มาไว้ในที่เดียว

ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป สิทธิ์การใช้งาน HBO GO ของลูกค้า AIS จะเปลี่ยนเป็นสิทธิ์การใช้งาน แพ็กเกจ Max มาตรฐาน (Max Standard) ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การสตรีมที่เหนือระดับบน Max ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย รวมถึงคำแนะนำรายการส่วนบุคคล การค้นหาที่ราบรื่น หมวดหมู่ตามประเภทรายการ และศูนย์รวมแบรนด์ แพ็กเกจมาตรฐานของ Max รองรับการสตรีมพร้อมกันบนอุปกรณ์สองเครื่องในครั้งเดียว และสามารถรับชมบนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้นรวมถึงทีวี นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ได้สูงสุดถึง 30 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS 3BB Fibre3 ที่มีแพ็กเกจ HBO GO, PLAY PREMIUM PLUS หรือ PLAY XL อยู่แล้วในปัจจุบัน สามารถสตรีมคอนเทนต์พร้อมรับชม 5 ช่องพรีเมียม HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family, Cinemax ผ่าน AIS PLAY, AIS PLAYBOX และ 3BB GIGATV ได้ตามปกติ

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ระดับโลก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ ที่มาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงบน Max แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการรับชม 5 ช่องพรีเมียมบน AIS PLAY ผ่านเครือข่ายอันดับหนึ่งของไทย ทั้ง 5G และอินเทอร์เน็ตบ้านที่ครอบคลุมมากสุดทั่วไทย ทำให้วันนี้เราเป็น OTT HUB ศูนย์กลางการรับชมคอนเทนต์  ความบันเทิงชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในไทย ทำให้มีทางเลือกให้แก่ลูกค้าได้เลือกรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ วาไรตี้ สารคดี แอนิเมชัน และ คอนเทนต์สำหรับเด็กและครอบครัว ตอบโจทย์ครบทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับให้คนไทย ขณะที่เรากำลังนับถอยหลังสู่การเปิดตัว Max เร็วๆ นี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับแพลตฟอร์มสตรีมมิงระดับโลกทั้งฟีเจอร์ใหม่ที่เหนือระดับและคอนเทนต์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Dune: Prophecy, A Knight of the Seven Kingdoms: The Hedge Knight (ภาคก่อนของ Game of Thrones), ซีรีย์ Harry Potter, ซีซันใหม่ของ House of the Dragon, The White Lotus และ The Last of Us ที่กำลังจ่อคิวมาลงจอให้สตรีมบน Max ในเร็วๆ นี้”

Tony Qiu ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Warner Bros. Discovery กล่าวว่า “AIS เป็นพันธมิตรระยะยาวของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ มาโดยตลอด และในขณะที่เราเปิดตัว Max ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความสัมพันธ์นี้เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่มีบทบาททางวัฒนธรรมจากแบรนด์อันเป็นที่รักไปสู่แฟนๆ ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น”

พิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงยังคงสามารถสมัครแพ็กเกจรายปีของ HBO กับ AIS ในราคาสุดคุ้มที่สุด เพียง 1,190 บาท ภายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon