“Monomax” จับมือพันธมิตรระดับโลก “PARAMOUNT+” เสริฟ์ความบันเทิงสุดพรีเมียมส่งตรงถึงคนไทย

23

มิติหุ้น  – “Monomax” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทย  ร่วมกับ  “Paramount Global” (พาราเมาท์ โกลบอล) เอาใจสมาชิก Monomax โดยคัดคอนเทนต์หนังและซีรีส์ระดับ world class จาก PARAMOUNT+ (พาราเมาท์พลัส) มาให้สมาชิกMonomaxได้ชม โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุณนวมินทร์ ประสพเนตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“Mono ถือเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่มีความแข็งแกร่ง เป็นผู้นำด้านสื่อทีวีดิจิทัล ปัจจุบันช่อง Mono29 อยู่ในอันดับท๊อป 5 ในประเทศไทย และมีแพลตฟอร์มวิดิโอสตรีมมิ่งที่มีฐานสมาชิกกว่าล้านราย ภายใต้ชื่อ Monomax และรองรับการเข้าใช้งานได้ครบทุกอุปกรณ์ สามารถเสิร์ฟความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ทุกที่ทุกเวลา และสำหรับความร่วม

มือในครั้งนี้ Paramount+ ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับโลกที่มีความแข็งแกร่งด้านการผลิต และเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาคุณภาพ

ระดับโลก มีคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยมาโดยตลอด อาทิเช่น TRANSFORMERS, MISSION : IMPOSSIBLE, FBI ซึ่งจะคัดคอนเทนต์ที่ถูกใจคนไทยมาให้ได้ชมผ่านแพลตฟอร์ม   Monomax  ในต้นเดือนพฤศจิกายน

นี้ สำหรับเนื้อหาคุณภาพระดับโลกจาก PARAMOUNT+ ที่จะยกขบวนมาเสริฟให้คนไทยและสมาชิก Monomax ได้ดูกันถึงบ้านในปีแรกได้แก่ค่าย SHOWTIME, CBS Studios และ Paramount Pictures ให้กับลูกค้า Monomax ซึ่งมีทั้งซีรีส์ยอดนิยมอย่างFBI: INTERNATIONAL, NCIS, NCIS: SYDNEY, MAYOR OF KINGSTOWN TULSA KING และ HALO  รวมถึงภาพยนตร์ blockbuster อย่าง DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES, TRANSFORMERS: RISE OF THE BEASTS, HELLRAISER และแฟรนไชส์ MISSION: IMPOSSIBLE เป็นต้น

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความบันเทิงระดับโลก สามารถสมัคร Monomax ได้เพียงกด*678*4# โทรออก ราคา 59.-/เดือน  สำหรับลูกค้า AIS หรือ *336# โทรออก ราคา 89.-/เดือน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon