บัตรเดบิต ttb all free ส่งแคมเปญ SAVE มนุษย์ออฟฟิศ อัปเกรดทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเทียบเท่าบัตรเครดิต มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มทุกเดือน ผ่าน 3 เพจดังขวัญใจชาวออฟฟิศ

11

มิติหุ้น  –  บัตรเดบิต ttb all free ปักธงผู้นำบัตรเดบิตที่มอบโซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เงินเดือน เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ส่งแคมเปญ SAVE มนุษย์ออฟฟิศ บัตรเดบิตใบเดียวที่ให้สิทธิพิเศษเทียบเท่าบัตรเครดิต ด้วยสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่ายที่มากกว่าใคร พร้อมผนึก 3 เพจดังที่เข้าใจชาวออฟฟิศ ช่วยสื่อสารสิทธิประโยชน์ที่พร้อมอัปเกรดชีวิตให้มีอิสระทางการเงิน และสัมผัสประสบการณ์ที่ดีได้ในทุก ๆ เดือน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เข้าใจความต้องการของกลุ่มมนุษย์เงินเดือนหรือ พนักงานออฟฟิศ ที่ต้องเผชิญกับงานหนักและภาระมากมายที่ต้องดูแล ขณะเดียวกันก็อยากให้รางวัลชีวิตหลังโหมงานหนัก ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษและการชอปปิ้ง เพื่อผ่อนคลายและชาร์จพลังให้ลุกมาทำงานต่อได้ แต่ก็ยังต้องบริหารเงินให้อยู่ได้จนถึงสิ้นเดือน บัตรเดบิต ttb all free จึงจัดแคมเปญ SAVE มนุษย์ออฟฟิศ ร่วมกับ 3 เพจดังที่เข้าใจหัวอกของชาวออฟฟิศ ได้แก่ ผู้หญิง Salaryman Thailand  นัดเป็ด และ Group มนุษย์เงินเดือน ร่วมถ่ายทอดสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่ายที่มากกว่าใคร ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ เพื่ออัปเกรดการใช้ชีวิตของกลุ่มพนักงานเงินเดือนให้ดียิ่งกว่าเดิม

ด้วยบัตรเดบิต ttb all free เพียงใบเดียว พนักงานออฟฟิศที่รักการกินจะได้รับความคุ้มค่ากว่าใคร กับส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดปี จากร้านอาหารพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 600 ร้าน และแจกฟรีโคตร CODE ส่วนลดออนไลน์ มากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน ไม่อั้น ทั้งโค้ดส่วนลดใช้ได้ทุกวัน โค้ดพิเศษทุกวันเสาร์ และโคตร CODE Mega Sale ในวัน Double Day ในหมวดกิน ช้อป เดินทาง อย่างจุใจ กับ 4 แอปพลิเคชันพาร์ทเนอร์สุดฮอต Grab  LINE MAN  Lazada และ Shopee สำหรับสาวออฟฟิศที่รักการชอปปิ้งเพียงใช้บัตรเดบิต ttb all free มีให้ทั้งโค้ดฟรี และเงินคืน 1% (สูงสุด 200 บาท/เดือน) สำหรับทุกการใช้จ่ายออนไลน์ ช่วยเยียวยาจิตใจจากการทำงานหนักด้วยสิทธิพิเศษที่คุ้มที่สุด

นอกจากสิทธิประโยชน์ที่ช่วย SAVE มนุษย์ออฟฟิศ บัตรเดบิต ttb all free ยังทำธุรกรรมฟรีรอบด้าน ปลดล็อกทุกค่าธรรมเนียม ฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ฟรี FX Rate 2.5% เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากพันธมิตรชั้นนำเทียบเท่าบัตรเครดิต รวมถึงมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าบัตรเดบิต ttb all free เท่านั้น ตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งในวันนี้ และอนาคต

ทีทีบี ชวนมนุษย์ออฟฟิศมาเป็นครอบครัวบัตรเดบิต ttb all free เพื่ออัปเกรดทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเปิดบัญชี และสมัครบัตรเดบิตได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองทางแอป ttb touch หรือ เปิดบัญชีได้ที่ ttb ทุกสาขา  

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon