LDC จับมือ Paper Planes ร่วมส่งมอบสิ่งดีๆ ให้สังคม ในโครงการ “แปรงเล็กๆ เพื่อเด็กฟันดี”

9

มิติหุ้น  –  ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางความปลอดภัยขั้นสูงในนาม “LDC Dental” ด้วยคุณภาพและบริการบนมาตรฐานของห้องทำฟันที่อากาศสะอาดเทียบเท่าห้องผ่าตัด จับมือกับ Paper Plane ทำโครงการ “แปรงเล็กๆ เพื่อเด็กฟันดี” เปิดรับแปรงสีฟันใหม่ ที่มีบรรจุภัณฑ์ปิดสนิทเรียบร้อย สามารถบริจาคได้ที่ LDC ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งหมด 23 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด เพื่อรวบรวมส่งมอบให้เด็กในชุมชนที่ขาดแคลน ในพื้นที่ห่างไกล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและสร้างสุขภาพของฟันที่แข็งแรง ปลูกฝังความตระหนักรู้ และกระตุ้นความใส่ใจในการดูแลสุขภาพฟันของเด็กๆ โดยมีการเปิดโครงการไปในวันที่ 21 ตุลาคม 2567 ซึ่งเป็นวันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ และเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พระมารดาแห่งการทันตสาธารณสุขไทย

สำหรับเด็กๆ ที่มาบริจาคแปรงสีฟันร่วมกับ LDC จะได้รับการตรวจฟันฟรีทุกคน เพื่อเป็นการเช็คสุขภาพของช่องปากและฟัน ป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะนำไปสู่ปัญหาฟันผุและเหงือกอักเสบได้ในอนาคต เป็นการตอบแทนน้ำใจในการร่วมบริจาคแปรงสีฟันในครั้งนี้

ทั้งนี้ยังได้นักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง Paper Planes นำโดย ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี ที่โด่งดังจากเพลง ทรงอย่างแบด ที่ครองใจเด็กๆทั่วประเทศ มาร่วมเชิญชวนให้เด็ก ๆ ส่งมอบน้ำใจในโครงการนี้ด้วยกัน พร้อมแถมความพิเศษ สำหรับเด็กที่มาร่วมบริจาคแปรงสีฟัน นอกจากจะได้รับการตรวจสุขภาพฟันฟรีจาก LDC แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเป็น 50 ผู้โชคดี ที่จะได้ Meet & Greet กับ Paper Planes อย่างใกล้ชิด

โครงการ “แปรงเล็กๆ เพื่อเด็กฟันดี” สามารถบริจาค แปรงสีฟันใหม่ที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิท ได้ที่ LDC ทุกสาขาทั่วประเทศ ครอบคลุม 23 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานคร 16 สาขา และต่างจังหวัด 7 สาขา จนถึงวันที่ 15 ธ.ค. หลังจากส่งมอบสิ่งดีๆแล้ว เตรียมรอ Meet & Greet กับ Paper Planes พี่ฮาย-พี่เชน กันได้เลย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon