มิโซซ่า ซ่าส์เกินต้าน! ปลุกกระแสฟีเวอร์ปล่อยลิมิเต็ดเอดิชั่น “พี่จอง-คัลแลน” 6 ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างปรากฏการณ์ใจฟู

10

มิติหุ้น  –  บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดคนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่ม GEN Z และมิลเลนเนียล ที่มีความต้องการเครื่องดื่มให้พลังงานในรูปแบบที่หลากหลายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ M-150 Sparkling Energy Drink หรือ “MISO ซ่า” ผสานกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” (Idol Marketing) และคว้า 2 ยูทูบเบอร์ชื่อดัง “พี่จอง-คัลแลน” มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์  ในฐานะที่เป็น Key Opinion Leader ของกลุ่มเป้าหมายชาวมิลเลนเนียลและมีไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์   ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเครื่องดื่ม ที่ได้รับกระแสตอบรับเกินคาด สร้าง

ปรากฏการณ์สยามแตก และดันยอดขายขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีการเปิดตัว สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยพลังของฐานแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนศิลปินที่ชื่นชอบ จนทำให้ MISO ซ่า กลายมาเป็นสินค้ายอดนิยมของคนรุ่นใหม่ และขึ้นแท่นเป็นสินค้าขายดีเข้าขั้นขาดตลาดในเวลาต่อมาล่าสุด M-150 Sparkling ตอบรับกระแสเรียกร้อง  ออกแบบกระป๋องลายลิมิเต็ดเอดิชั่นพี่จองและคัลแลนถึง 6 ลายให้แฟนๆ ได้สะสมกันอย่างจุใจ เสิร์ฟความซ่าใจฟู ตอบโจทย์เหล่าแฟนคลับที่รักการสะสมของที่ระลึกจากศิลปินในดวงใจ โดยความพิเศษของคอลเลกชันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ “พี่จอง-คัลแลน” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนแพ็กเกจจิ้งของแบรนด์สินค้าที่ตัวเองชื่นชอบ  และยังคัดเลือกรูปด้วยตัวเองเพื่อให้ถูกใจแฟนด้อมใจฟูที่สุด  ทำให้กระป๋อง MISO ซ่า ลายลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้เป็นไอเทมที่แฟนๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง

“MISO ซ่า ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นตลอดทั้งวัน แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์
ของคนรุ่นใหม่ ที่มีความแอคทีฟ รักสุขภาพชอบทำกิจกรรมหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคู่หูสุดฮอตอย่าง “พี่จอง-คัลแลน” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานพิเศษในครั้งนี้ โดยทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมในการเลือกภาพโปรดที่สื่อถึงตัวตนและความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขามาออกแบบเป็นลายกระป๋องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้แฟนๆ ได้สะสมกันอย่างจุใจและอาจจะกลายเป็นของสะสมหายากในอนาคต นอกจากนี้ จากกระแสตอบรับที่ผ่านมา คาดว่าการออกแบบกระป๋องลายลิมิเต็ดเอดิชั่นในครั้งนี้จะช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้ถึง 30%” วริทธา ล.เฉลิมชัยชนะ Head of Marketing – Energy Drink Brand Development กล่าวพบกับความน่ารักสดใสในหลากหลายสไตล์ของพี่จองและคัลแลนบนกระป๋อง MISO ซ่า ลิมิเต็ดเอดิชั่น  ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วประเทศ  ตามล่าหาให้ครบทั้ง 6 ลาย และเพลิดเพลินกับรสชาติที่อร่อยสดชื่นของ MISO ซ่าไปพร้อมกัน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon