“แอสเซทไวส์” ต้อนรับ “เฟม ชุติพงศ์” Mister International Thailand 2024 สู่ ‘AssetWise Family’ ส่งมอบคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ โครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี”

12

มิติหุ้น  –  คุณไอรินลดา อนันต์กิจคุณากร รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม 4 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Mister International Thailand มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ให้การต้อนรับ เฟม ชุติพงศ์ พุทธรักษ์ เจ้าของตำแหน่ง Mister International Thailand 2024 เข้าสู่ “AssetWise Family” โดยส่งมอบห้องพักของโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี”  (Atmoz Flow Minburi) ที่ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ เพื่อเป็นที่พักตลอดการดำรงตำแหน่ง โดยห้องพักดังกล่าวได้นำคาแร็คเตอร์ของเฟม ชุติพงศ์มาเป็นไอเดียในการตกแต่งห้อง เน้นความเรียบเท่ แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน  นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าโครงการยังมีมิงเกิ้ล ฮิลล์ มีนบุรี ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ครบครันด้วยฟิตเนส ร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เมื่อเร็วๆ นี้  ณ โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี

ทั้งนี้ โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใน WisePark ที่ทางบริษัทฯ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Next Urban Community for All Gens ซึ่งผสมผสานพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยครบทุกด้านสำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่น โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านมีนบุรี  ที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดรถไฟฟ้าสีชมพูสถานีตลาดมีนบุรี และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น – ลงวงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 35 รายการ ที่ตอบโจทย์ทุกโหมดของการใช้ชีวิตทั้ง Live, Active, Play และ Work ในบรรยากาศสีเขียวชอุ่มร่มรื่นเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครบวงจรในที่นี่ที่เดียว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon