ซินเน็คฯ โชว์ความสำเร็จในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex ประกาศแผนเปิดตัว Nintendo Authorized Store by Synnex ครั้งแรกในไทย พ.ย.นี้

8

มิติหุ้น  –  นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX เผยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex มหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมทั้งจากประเทศไทยและในภูมิภาค ด้วยจำนวนผู้เข้างานเกือบ 2 แสนคน ตอกย้ำซินเน็คฯ ในการเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีและเกมมิ่งในประเทศไทย โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และ นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายดิจิทัลมีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ร่วมเปิดงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักจากสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม เมื่อวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยซินเน็คฯ มีกลยุทธ์มุ่งเน้นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเข้าสินค้าเกมมิ่งและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เป็นการผลักดันและส่งเสริมกีฬาอีสปอร์ตให้กับเยาวชนในหลากหลายมิติ  สนับสนุนการแข่งขันได้ในระดับสากล โดยใช้โอกาสในการเป็นผู้สนับสนุนหลักครั้งนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์และส่งเสริมสินค้าในกลุ่มที่มีสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex” ตอกย้ำการให้บริการหลังการขายที่ผู้บริโภคไว้วางใจ

อีกทั้งยังประกาศแผนการเปิดตัว Nintendo Authorized Store by Synnex ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo ที่แรกในประเทศไทย ปักหมุดที่สยามพารากอน เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ มุ่งหวังสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดเกมในประเทศ และเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของซินเน็คฯ ในกลุ่มสินค้าเกมและเทคโนโลยีที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

สำหรับไฮไลท์ในงาน “Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex” ซินเน็คฯ นำทัพผลิตภัณฑ์เกมและเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มาออกบูธมากมาย ได้แก่ Nintendo Switch ที่มาพร้อมเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Super Mario Party Jamboree นอกจากนี้ ยังนำ Elephant Mario balloon สูง 4 เมตร สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากญี่ปุ่นและมาสคอตมาริโอ้สุดน่ารักมาร่วมออกบูธ Nintendo Switch ซึ่งดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ และผู้เข้าร่วมงานได้อย่างมาก รวมทั้ง พบกับแบรนด์ดังอย่าง Razer, WD, Sandisk และ Tecno เป็นต้น เรียกได้ว่า ยกทัพสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex มาแบบอัดแน่นทุกพื้นที่ให้สาวกเกมมิ่งได้ซื้อสินค้าโปรโมชั่นดีๆ มีการรับประกันสินค้าได้แบบอุ่นใจ และโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมายภายในงาน

“งาน Thailand Game Show 2024 ที่ซินเน็คฯ ได้ร่วมสนับสนุนในปีนี้ มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในฐานะผู้นำด้านเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ เราคาดหวังว่าการสนับสนุนนี้จะไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท แต่ยังสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดเกมและอีสปอร์ตที่มีศักยภาพสูงทั้งในประเทศและระดับภูมิภาค” นางสาวสุธิดา กล่าวปิดท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon