เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ตอกย้ำธุรกิจแข็งแกร่ง คงอันดับเครดิต “A” แนวโน้ม “Stable” จาก TRIS ยาว 4 ปีซ้อน

9

มิติหุ้น  –  บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT ตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กรจากทริสเรทติ้ง (TRIS) ที่ระดับ “A” แนวโน้มคงที่ (Stable) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 สะท้อนความสำเร็จของผลการดำเนินงานที่โดดเด่น และมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ด้วยความหลากหลายในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ FPT ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัททั้งด้านความยืดหยุ่นของรายได้และกำไร และเสถียรภาพทางการเงิน

การเติบโตอย่างแข็งแกร่งของ FPT เป็นผลมาจากการยกระดับธุรกิจสู่การเป็น Real Estate as a Service Brand ด้วยการต่อยอดนวัตกรรมการบริการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยครอบคลุมทั้งด้าน Space – พัฒนาพื้นที่พร้อมการบริการแบบครบครัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม, Community – สร้างสรรค์พื้นที่คุณภาพเพื่อผู้คนที่สอดรับกับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ และ Sustainability – นำเสนอโซลูชันด้านความยั่งยืน เพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

FPT พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยแผนกลยุทธ์ที่มีความยืดหยุ่นและรอบคอบ เสริมความพร้อมในการเข้าลงทุนธุรกิจที่มีศักยภาพทั้งในไทยและต่างประเทศ ควบคู่กับการบริหารจัดการสถานะทางการเงินที่เข้มแข็ง เพื่อรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon