SABINA จับมือแบรนด์กางเกงยีนส์ MERGE เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ‘ลา-เซ-นิ-เม’ ดึง DNA สองแบรนด์ไทย ผสานแฟชั่นยีนส์และลูกไม้ มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความแตกต่างที่ลงตัวในสไตล์เท่ปนหวาน

18

มิติหุ้น  –   นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่าง SABINA และ MERGE ในครั้งนี้เป็นการรวมพลังของสองแบรนด์ไทยที่เข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยคอลเลคชั่นพิเศษ “ลา-เซ-นิ-เม” (Lacenime) จะนำเสนอความสนุกให้กับเสื้อผ้าทั้งที่เป็นชุดชั้นใน (Innerwear) และเสื้อผ้าที่สวมใส่ภายนอก (Outerwear)  ด้วยการผสมผสานดีไซน์ลูกไม้ ที่เป็นความโดดเด่นของ SABINA และความเท่จากยีนส์เดนิม ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ MERGE เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาสินค้าสไตล์เท่ปนหวาน ซึ่งมั่นใจว่า ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าวัยทำงานสมัยใหม่ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่ผสมผสานความแตกต่างได้อย่างลงตัว

สำหรับความพิเศษของการออกแบบคอลเลคชั่น “Lacenime” อยู่ที่การดีไซน์ ซึ่งสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ทั้งสองด้าน โดย SABINA เป็นตัวแทนความ Sexy and Feminine ขณะที่ MERGE สื่อถึงความแข็งแกร่งและความเท่ โดยดีไซน์นี้ถูกถ่ายทอดผ่านวัสดุคุณภาพสูง พร้อมการออกแบบซิลลูเอต และการตัดเย็บที่ประณีตในทุกกระบวนการ ทำให้ผู้สวมใส่สนุกกับการแมทชิ่งและแสดงสไตล์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

“ความร่วมมือกับแบรนด์ MERGE ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของ SABINA ในการร่วมมือหรือการคอลแลบกับแบรนด์ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาแต่ละคอลเลคชั่นประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างเฉพาะเจาะจง ซึ่งเป็นแนวทางการทำตลาดที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้า ที่ปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์หลากหลายมากขึ้น  มีความต้องการสินค้าและบริการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า “ลา-เซ-นิ-เม” (Lacenime) จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

ทางด้าน นางสาวพรปวีณ์ ด่านมิ่งเย็นวงศ์ เจ้าของแบรนด์ Merge กล่าวว่า คอลเลคชั่น “Lacenime” เป็นครั้งแรกที่แบรนด์ได้ร่วมออกแบบ Innerwear ที่สามารถสวมใส่เป็น Outerwear โดยผสมผสานระหว่าง Lace ลูกไม้ และ Denim ยีนส์ ได้อย่างลงตัว โดยความตั้งใจของคอลเลคชั่นนี้คือความมุ่งหวังให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจ และดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในสไตล์ของตัวเอง

คอลเลคชั่น “ลา-เซ-นิ-เม” (Lacenime)  มาพร้อมกับเสื้อผ้า และชุดชั้นในที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากทีมงานของทั้งสองแบรนด์ โดยเดนิมของ MERGE ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง และกางเกงยีนส์ยังคงคอนเซ็ปต์ในการรองรับความหลากหลาย ตั้งแต่ไซส์ XS-3XL ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ เหมาะสำหรับใส่ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำงาน เที่ยว หรือใช้ในชีวิตประจำวัน

พิเศษกว่า ! เมื่อซื้อสินค้า 1 ชิ้น ในคอลเลคชั่น Lacenime รับสิทธิ์ซื้อ “A DAY BAG MINI – Ethereal Blue” กระเป๋าผ้าแคนวาสสีครีมปักลายสีฟ้าในราคาใบละ 1,790 บาท ด้วยดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมสายกระเป๋าหนังและสายยาวสำหรับ Cross-body แถมด้วย Keychain Charm หนังดีไซน์เก๋ สามารถซื้อได้สูงสุด 5 ใบ ต่อ 1 บิล (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

MERGE x SABINA คอลเลคชั่น “Lacenime” พร้อมให้ช้อปที่ ซาบีน่า ช็อป  ทั้ง 15 สาขา (คลิกเพื่อดูสาขา  https://www.sabina.co.th/store/mergexsabina/  และ Merge Offline ทั้ง 3 สาขา ได้แก่  Merge Flagship Store : สยามสแควร์ซอย 2, Merge Mega Bangna Store ชั้น 1, Merge Rama 9 Store ชั้น 3 รวมถึงช่องทางออนไลน์ซาบีน่า ออนไลน์ที่ Website : www.sabina.co.th, Line@: @sabinathailand, Facebook Inbox : SabinaThailand  และ Merge Online ที่ Line@: @Mergeth, Facebook Inbox : Merge.Official และ Merge Online All Platform ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป