วิริยะประกันภัย มอบทุนการศึกษา ตามโครงการ “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 5 แก่นักเรียนขาดแคลนทุนทรัพย์ ในพื้นที่ภาคเหนือ

7

มิติหุ้น  –  นายพงษ์ทิวา กฤษณพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบทุนการศึกษา จำนวน 150 ทุน เป็นเงิน 200,000 บาท ภายใต้โครงการ “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 5 แก่โรงเรียนในพื้นที่ภาคเหนือ โดยเริ่มต้นจัดพิธีมอบทุนการศึกษาที่ โรงเรียนวัดร่องเย็น (สารแก้วประชาสงเคราะห์) ตำบลทุ่งน้าว อำเภอสอง จังหวัดแพร่ จำนวน 20 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท พร้อมนำกลุ่มวิริยะจิตอาสา มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน โดยมี นายสุทธนากร ปิลาผล ผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดร่องเย็น (สารแก้วประชาสงเคราะห์) เป็นผู้รับมอบ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษา แก่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดพะเยา 1 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านเหล่า จำนวน 30 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท และโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดตากอีก 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านแม่ตาว จำนวน 50 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท และโรงเรียนบ้านห้วยม่วง จำนวน 50 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท อีกด้วย

สำหรับ โครงการ “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” บริษัทฯ ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาเด็กและเยาวชน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้ได้รับความเท่าเทียมทางการศึกษาและสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ อันเป็นรากฐานของการพัฒนาตนเอง ชุมชน และประเทศชาติ โดยประสานความร่วมมือกับฝ่ายปฏิบัติการภาค 1-6 ตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษากว่า 7,900,000 บาท ให้แก่นักเรียน 6,881 คน ใน 333 โรงเรียนทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการฯ ที่ผ่านมา

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon