ธนชาตประกันภัย คว้ารางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารดีเด่น 11 ปีต่อเนื่อง

12

มิติหุ้น  –  นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ จากนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards 2024) ประจำปี 2567 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของธนชาตประกันภัย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ในทุกรูปแบบการดำเนินชีวิต และด้วยความมุ่งมั่นการพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบและกฎหมายอย่างเคร่งครัด การบริหารความเสี่ยงที่รัดกุมรอบคอบ การเสริมสร้างศักยภาพบุคลากร รวมถึงคู่ค้าผู้ให้บริการให้มีทักษะความรู้และความเป็นมืออาชีพ ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้วางเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นบริษัทประกันภัยเพื่อความยั่งยืน และก้าวสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีประกันภัยอีกด้วย

ธนชาตประกันภัย เป็นผู้นำที่สร้าง Social Platform Service ที่ครบวงจร ให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” และบริการบน “Facebook Messenger” พร้อมทีมงาน Meet and Care ดูแลรับรถจากลูกค้านำเข้าซ่อมอู่คุณภาพ ตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมก่อนส่งมอบรถคืนลูกค้าในสภาพพร้อมใช้งาน และขณะที่งานบริการได้ขยายเครือข่ายงานซ่อมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีศูนย์บริการและอู่ซ่อมรถยนต์กว่า 2,000 แห่ง ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ และยังคงมาตรฐานการให้บริการโดยได้รับความพึงพอใจจากลูกค้า (Net Promoter ScoreNPS) ที่ 72% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานในอุตสาหกรรมประกันภัยระดับสากล พร้อมกันนี้ยังได้คะแนนจากการประเมินภาพรวมการตรวจสอบด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทประกันภัย อยู่ในระดับ Gold (ดีมาก) และคะแนนจากการตรวจประเมินการปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมฯ อยู่ในระดับที่แข็งแกร่ง”

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัย ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยบ้าน ล่าสุดผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัล “Product of the Year Award 2023” เป็นปีที่ 2 ซึ่งจากการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้ธนชาตประกันภัยได้รับรางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการบริหารดีเด่น  11 ปีซ้อน จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. และจะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการเดินหน้าพัฒนางานบริการด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่อไปอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านประกันภัยที่ดีที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon