AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

9
มิติหุ้น  –  นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี AIS กล่าวว่า “ชาวเอไอเอส ขอร่วมถวายความจงรักภักดี และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายและระบบสื่อสาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนจากปริมาณการใช้งานที่จะเพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติในช่วงวันจัดงาน ด้วยการติดตั้งจุดกระจายสัญญาณชั่วคราวเพิ่มเติม เพื่อขยายสัญญาณเครือข่าย 4G และ 5G พร้อมจุดบริการ AIS WiFi รวมถึงการนำรถสถานีฐานเคลื่อนที่ออกให้บริการ โดยก่อนหน้านี้ทีมวิศวกรได้ลงพื้นที่ในบริเวณจุดรับชมการจัดงานทุกจุดตลอดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงวันซ้อม เพื่อศึกษาข้อมูลและนำมาวิเคราะห์การวางแผนบริหารจัดการเครือข่ายในบริเวณดังกล่าวให้มีคุณภาพสูงสุด อีกทั้งพร้อมประจำการตลอดเวลา มอนิเตอร์ปริมาณการใช้งานแบบ Real Time เพื่อให้สามารถ
สนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วนในการจัดพระราชพิธีอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด รวมไปถึงให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้สื่อสาร ส่งต่อภาพความประทับใจได้อย่างไม่ติดขัดตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน”
สำหรับการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ วัดอรุณราชวราราม  ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 โดยมีเรือพระราชพิธีจำนวนทั้งสิ้น 52 ลำ จัดขบวนเป็น 5 ริ้ว มีกำลังพลประจำเรือรวม 2,200 นาย โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวจะได้รับชมความยิ่งใหญ่ของพระราชพิธีนี้ ตลอด 2 ฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา  ได้แก่ ฝั่งพระนคร บริเวณใต้สะพานพระราม 8, สวนสันติชัยปราการ, ท่าเรือสะพานพระปิ่นเกล้า, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสวนนาคราภิรมย์ (ท่าเตียน) สำหรับฝั่งธนบุรีสามารถรับชมได้ที่ ลานใต้สะพานพระราม 8, สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (ท่ารถไฟ), ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า และโรงพยาบาลศิริราช (อุทยานสถานภิมุข)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon