“ไวไว” ร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินเจ จังหวัดภูเก็ต มุ่งสนับสนุนคนไทยทำดี เพื่อสังคมที่ดียิ่งขึ้นใน “ทุกๆวัน”

7

มิติหุ้น  –   นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย มุ่งเน้นสนับสนุนคนไทยทำดี เพื่อสังคมที่ดีขึ้นในทุกๆวัน พร้อมสนับสนุนกิจกรรมที่เสริมสร้างสิ่งดีๆให้แก่สังคม โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญมากสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนที่นับถือศาสนาพุทธ รวมถึงชาวต่างชาติทั่วโลกนั่นก็คือ “เทศกาลถือศีลกินผัก” หรือ “เทศกาลกินเจ” ที่ต้องการละการทานเนื้อสัตว์  เพื่อเป็นการทำบุญด้วยการไม่เบียดเบียนสัตว์ทั้งหลายเป็นระยะเวลา 10 วัน     ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจมาตลอด โดยการมอบผลิตภัณฑ์ของบริษัท อาทิ ไวไวเจ เจต้มยำ ให้แก่ศาลเจ้า โรงเจ ในหลายๆพื้นที่ เพื่อนำไปประกอบอาหารแจกจ่ายให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลกินเจในทุกๆปี

นอกจากนี้เราได้สืบสานประเพณีถือศีลกินผักของชาวไทยเชื้อสายจีนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต    ซึ่งเป็นพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว และมีการสืบสานประเพณีกินเจมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่นและยังคงอยู่ตลอดไป ซึ่งบริษัทของเราได้ให้การสนับสนุนประเพณีอันดีงามนี้ตลอดมา ด้วยการสนับสนุนการจัดงานเทศกาลถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ตตลอดระยะเวลา 10 วัน ด้วยการสนับสนุนศาลเจ้า สร้างบุญกุศลร่วมกับพี่น้องชาวภูเก็ตในหลายแห่ง อาทิ ศาลเจ้าจุ๊ยตุ่ย, ศาลเจ้าบางเหนียว, ศาลเจ้าท่าเรือ, ศาลเจ้าสามกอง, ศาลเจ้าเชิงทะเล และศาลเจ้าสะปำ นอกจากการนำผลิตภัณฑ์ไปร่วมสนับสนุนยังสถานที่ดังกล่าวแล้ว เรายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพี่น้องในพื้นที่จัดงานในช่วงเทศกาลกินเจขึ้นมาโดยเฉพาะ อีกด้วย  

นายยศสรัล แต้มคงคา  กล่าวปิดท้ายว่า เราพร้อมเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เพื่อให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ ถือศีล เพื่อทำจิตใจให้ผ่องใส ตั้งมั่นในสิ่งอันเป็นมงคล เพื่อเป็นการทำบุญอันยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังช่วยให้สุขภาพดีขึ้น เพราะอาหารเจเป็นอาหารเพื่อสุขภาพประเภทหนึ่ง เมื่อกินติดต่อกันสักช่วงเวลาหนึ่ง จะช่วยให้ร่างกายเกิดการปรับตัวให้อยู่ในสภาวะสมดุล สามารถขับพิษของเสียต่างๆ ออกจากร่างกาย และระบบทางเดินอาหารให้มีเสถียรภาพ ขอบพระคุณทุกท่าน ที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์ในเครือไวไวในทุกเทศกาลมาโดยตลอด  ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเทศกาลเจนี้เราจะมี ผลิตภัณฑ์บะหมี่เจกึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัย สีสันสดใสรับเทศกาลแห่งบุญกับ 2 รสชาติ คือ รสเห็ดหอมและรสต้มยำเจ ที่ยังคงความอร่อย เหนียวนุ่มไม่เคยเปลี่ยน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon