พีทีจี เปิดตัว “พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด” น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมียมเจาะตลาดรถจักรยานยนต์

11

มิติหุ้น  –  นายชัยทัศน์ วันชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการบริษัท พีทีจี   เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนา “พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ ซีรี่ย์” เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูง สำหรับผลิตภัณฑ์  พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด เป็นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพสูง เกรดพรีเมียมซึ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันพื้นฐานกลุ่ม Ester (Base Oil Group V) ร่วมกับเทคโนโลยี SYN4MAX จาก พีที แมกซ์นิตรอน ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้กับเครื่องยนต์ รักษากำลังเครื่องยนต์ให้คงที่ ส่งผลต่อการจับคลัทช์ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลขึ้นในทุกย่านความเร็ว และสามารถตอบสนองได้ดีในทุกสภาวะการขับขี่

สำหรับคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด ประกอบด้วย

  1. ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้นานขึ้นด้วยเทคโนโลยีพิเศษ (SYN4MAX) ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ และได้รับการพิสูจน์แล้ว ทำให้มีการป้องกันการสึกหรอของชิ้นส่วนสำคัญ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และชุดเกียร์ ภายใต้สภาวะการขับขี่     ที่ใช้ความเร็ว และรอบเครื่องยนต์สูง
  1. เครื่องยนต์ทำงานได้สูงสุดเต็มกำลัง และ สมรรถนะพีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด มีสารเพิ่มคุณภาพชะล้างที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้กำลังสูงสุด และช่วยควบคุมการเกิดคราบเขม่าสะสมที่บริเวณลูกสูบ และแหวนลูกสูบ ให้เครื่องยนต์สะอาดตลอดการใช้งาน อีกทั้งยังเพิ่มแรงเสียดทานในระบบคลัทช์ที่เหมาะสม ช่วยให้การจับของคลัทช์ดีขึ้น เปลี่ยนเกียร์ได้นุ่มนวล ทุกย่านความเร็ว
  1. ทนทานต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะอุณหภูมิสูง และยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายที่ยาวนานด้วยคุณลักษณะด้านการต้านทานการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้แน่ใจว่าจะมีเสถียรภาพต่อความร้อนและการเกิดออกซิเดชั่น และมีอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันที่ยาวนาน

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด (PT Maxnitron Racer Max Speed)    วางจำหน่ายในราคา 750 บาท พร้อมของแถมพรีเมียมอีกมากมาย เฉพาะช่องทางแอปพลิเคชั่น Lazada  ที่ร้าน LazMall PTG Group ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 จัดส่งทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PT Station หรือ http: PTenergy.co.th/PT Maxnitron

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon