‘OCC’ ออฟฟิศสูงสุดในไทย ต้อนรับ ‘GUNKUL’ ยักษ์ใหญ่พลังงาน เช่าพื้นที่ขนาดใหญ่ ตอกย้ำอาคารสำนักงานที่องค์กรชั้นนำไว้วางใจ

16
มิติหุ้น  –   นายกฤษณ์ ณรงค์เดช (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการ และนายกรณ์ ณรงค์เดช (ซ้ายสุด) กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร RML หรือ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย  นายยูจิ โอกาโมโต (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ร่วมลงทุนในโครงการ ‘OCC’ (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่เกรด A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย และนางสาว   รุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย)
จำกัด
ตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวในการจัดหาผู้เช่าให้กับอาคาร ‘OCC’ ได้ร่วมกันต้อนรับ ดร.โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวนฤชล ดำรงปิยวุฒิ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจพลังงานและกลยุทธ์การลงทุน บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL ผู้นำในธุรกิจพลังงานทดแทนขนาดใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งได้ให้ความไว้วางใจเลือกเช่าพื้นที่ภายในอาคาร ‘OCC’ ประมาณ 3,000 ตารางเมตร เพื่อใช้เป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่รองรับการเติบโตของธุรกิจต่อไป
ตั้งแต่เปิดตัว ‘OCC’ อาคารสำนักงานแห่งนี้ได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ความเชื่อมั่นขององค์กรชั้นนำในการเลือก ‘OCC’ เป็นที่ตั้งสำนักงาน สะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานระดับสากลของอาคาร ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่โดดเด่นและสะดวกสบายในทุกมิติของการใช้ชีวิต ด้วยการเชื่อมต่อสกายวอล์ก
ตรงกับ BTS เพลินจิต ถนนวิทยุ และ Central Embassy การออกแบบโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยบริษัท สกิดมอร์, โอวิงส์และเมอร์ริล บริษัทดีไซน์ระดับโลกซึ่งทำงานร่วมกับบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมชั้นนำของไทยที่มีมีผลงานอาคารระดับมาซเตอร์พีซมากมาย รวมถึงการใส่ใจในสุขภาพของผู้ใช้อาคารด้วยระบบคุณภาพอากาศมาตรฐานสูง ซึ่งช่วยสร้างสุขภาวะที่ดี ทั้งหมดนี้ยืนยันถึงความเป็นเลิศของ ‘OCC’ ในฐานะอาคารสำนักงานที่ตอบโจทย์ทุกด้านของการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างครบครัน ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของ GUNKUL ในฐานะบริษัทพลังงานที่มุ่งเน้นการทำธุรกิจที่ไม่ใช่แค่ดูแลเรื่องของสิ่งแวดล้อม แต่ยังมีเป้าหมายในการขับเคลื่อนความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพนักงานบนพื้นฐานของความยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon