“เสนา ฮันคิว ฮันชิน” ชิงพื้นที่ทำเลฮอต ลุยเปิด “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” ชูคอนเซ็ปต์ ความลงตัวของพื้นที่ ชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล

82

มิติหุ้น-เสนา ฮันคิว ฮันชิน เดินหน้ารุกตลาดคอนโดแนวสูงเอาใจกลุ่มลูกค้าในย่านแจ้งวัฒนะ คนรุ่นใหม่วัยทำงาน ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์  “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” ชูคอนเซ็ปต์“ A Recharge haven for your digital life” ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล พร้อมดีไซน์ตกแต่งครบบนโลเคชั่นที่ดีที่สุด ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัชเพียง 120 เมตร เริ่ม 1.89 ล้านบาท ด้านไนแฟรงค์ประเทศไทยชี้ย่านแจ้งวัฒนะทำเลศูนย์กลางธุรกิจของนนทบุรี

นางสาว อุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเสนาอย่างเด่นชัด ทั้งในด้านจุดขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ จากการนำโนว์ฮาวจากญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Geo fit+”ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นมาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจในรายละเอียดและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ที่สำคัญโครงการยังให้ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย  เพื่อให้เป็นที่พักอาศัยครบถ้วนทุกคุณสมบัติและประโยชน์ใช้สอยบนทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่เราคิดแล้วว่าโดดเด่นที่สุดในย่านนี้ และคาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูก่อสร้างเสร็จจะทำให้ย่านแจ้งวัฒนะเกิดความคึกคักในตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด เปิดตัวโครงการใหม่ “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” หนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมของเสนาที่ประสบความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Recharge haven for your digital life” ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ที่นี่ให้คุณชาร์จชีวิตได้ทุกวัน สะดวกสบายทุกการเดินทาง เนื่องจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช เพียง 120 เมตร โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดถนนแจ้งวัฒนะ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมด 921 ยูนิต โดยมีให้เลือกห้องแบบ 1- 2 ห้องนอน ขนาด 28 – 53 ตารางเมตร ราคาต่อตารางเมตรละ 67,500  บาท หรือ ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท  รวมมูลค่าโครงการ 2,300ล้านบาท โดยกำหนดเริ่มก่อสร้างปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2565