DDD (มิติหุ้น) ซื้อหุ้น ‘คิวรอน’สัดส่วน 76% ขยายตลาดดูแลผม-ช่องปาก

176

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดู เดย์ ดรีม หรือ DDD โดย “นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.62 ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) ให้เข้าทำรายการซื้อหุ้นสามัญของ “บ.คิวรอน จำกัด และ บ.อเล็กซี่ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนซัลติ้ง”  (กลุ่มบริษัท “คิวรอน”) จำนวน 76% ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้ว เพื่อขยายธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ในประเภทสินค้าใหม่ ซึ่งมีตลาดขนาดใหญ่ทั้งในธุรกิจอุปกรณ์ดูแลผมและผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ผ่านแบรนด์สินค้าซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เช่น อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม LESASHA และ ยาสีฟัน SPARKLE อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรบุคคลที่เชี่ยวชาญในการให้ความรู้และคำแนะนำด้านการขาย การสาธิตสินค้า และตัวแทนขายต่างๆ

โดยธุรกรรมดังกล่าวยังช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน(Synergy) เช่น การใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการขายผ่านช่องทาง Online ของคิวรอน การนำผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัท “คิวรอน” ส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ผ่านผู้จัดจำหน่าย(Distributor) ของบริษัท

อีกทั้งแนะนำสินค้าจากบุคลากรทางการขายที่มีคุณภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดร่วมกัน และยังช่วยให้กลุ่มบริษัทมีอำนาจต่อรองที่ดีขึ้นกับคู่ค้าต่างๆ รองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต เพื่อสร้างโอกาสในการทำกำไร และสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างมั่นคง

www.mitihoon.com