SKY ชิงประมูล‘ICT Security’พันล.-งบกระฉูด

493

มิติหุ้น-SKY ส่งซิกผลงานปี 2561 โตก้าวกระโดด หลังตุน Backlog เต็มมือกว่า 700 ล้านบาท แถมชิงประมูลงานใหม่ช่วงไตรมาส 1/2561 อีกกว่า 1,000 ล้านบาท คาดได้ข้อสรุปเดือน มี.ค.นี้

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.สกาย ไอซีที หรือ SKY โดย “นายสิทธิเดช มัยลาภ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 1/2561 บริษัทเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ประเภท  ICT Security มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีความพร้อมทั้งศักยภาพและบุคลากร โดยคาดหวังจะได้รับงานจำนวนมากที่สุด

ขณะที่เร็วๆนี้ทางบริษัทจะเตรียมเข้าประมูลงาน ที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร  โดยจะทราบผลในช่วงปลายเดือน มี.ค.61 นี้ ส่วนรายละเอียดนั้นยังไม่สามารถระบุได้ หากมีความคืบหน้าทางบริษัทจะแจ้งให้นักลงทุนทราบโดยทันที

โชว์ผลงานโตก้าวกระโดด

พร้อมกันนี้การที่ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) กว่า 700 ล้านบาท ที่จะรับรู้เป็นรายได้ทั้งหมด ทำให้บริษัทยังมั่นใจผลประกอบการปี 2561 จะเติบโตก้าวกระโดด จากปีก่อนที่มีรายได้ราว 539 ล้านบาท ทั้งนี้แม้บริษัทจะเข้าร่วมประมูลงานค่อนข้างมาก แต่ก็มีเงินทุนเพียงพอสำหรับการลงทุนต่อยอดธุรกิจ

นอกจากนี้ทางบริษัทมีความสนใจและมองหาโอกาสที่จะลงทุนใน ดิจิทัล โทเคน (Initial Coin OffOffering) หรือ ICO ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการศึกษาและยังไม่ได้มีรายละเอียดแต่อย่างใด แต่หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบโดยทันที

 

www.mitihoon.com