เด็กแนว (เช้า) -XO ไตรมาส4 โตแรงสุดของปี (24/11/63)

633

XO ไตรมาส4 โตแรงสุดของปี

แม้วัคซีน ทำท่าจะมา  โดยประเมินกันว่าคนไข้จะได้รับการฉีดชุดแรกช่วงเดือนธันวาคม แต่การระบาดอย่างหนักต่อวันยังคงเป็นปัญหาที่ต้องไล่ตามให้ทัน  เพราะทั้งยุโรป อเมริกา และทวีปอื่นๆ  ยังปิดเมืองกันทุกวัน เนื่องจากการระบาดเกิดขึ้นเร็ว  นักวิชาการบอกว่า ให้ระวังการระบาดรอบ 3 จะร้ายแรงกว่าเดิม เพราะคนที่เป็นแล้วจะเป็นอีก เนื่องจากภูมิคุ้มกันเสียหายไปแล้วนั่นเอง  โรคนี้ถือว่าร้ายแรงอย่างมาก

XO  ถือว่าได้เปรียบอย่างมาก และยังคงมียอดขายเติบโตแรงต่อไปในช่วงโควิด   เนื่องจากชีวิตการเป็นอยู่ของประชากรโลกเปลี่ยนไป กลายเป็นอยู่บ้านมากขึ้น และทำให้อาหารสำเร็จรูปขายดี เครื่องปรุงอาหารก็เติบโตเร็ว จะให้สั่ง Delivery ทุกมื้อคงหมดตัวแน่  จึงทำให้ XO มีแนวโน้มว่า Q4 น่าจะแข็งแกร่งสุดของปี    เทียบ Q4 ปีก่อนที่ขาดทุน ดังนั้นกำไรทั้งปีน่าจะโตเฉียด 200%

ช่วง Q4 นี้ทั้งยุโรป และอเมริกา คนจะอยู่บ้านมากขึ้น ดังนั้นสินค้าของ XO จะมียอดขายพุ่งแรง   โบรกประเมินเป้าพื้นฐานประเมินไว้ 13.90 บาท   คิดเป็น Upside 40% จากราคาปัจจุบัน พร้อมกับปรับคำคำแนะนำ เป็น up grade จากเมื่อต้นปีให้ถือหรือขายตอนนี้เป็นซื้อเต็มๆ

► กราฟ W-SHAPE  สัญญาณซื้อ

กราฟ XO ม้วนตัวขึ้นรอบใหม่ ตามโครงสร้าง W-shape  ขณะที่ Stoch เพิ่งเริ่มม้วนตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อรอบที่ 3 คาดว่าราคาจะดีดตัวขึ้นไปยังแนวต้าน 11.50 บาทแนะนำซื้อ

www.mitihoon.com