ITEL คว้างานใหญ่ “แอนตี้โดรน” 552.69 ลบ.

513

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ITEL ผู้ให้บริการติดตั้งระบบสื่อสาร โดย “นายณัฐนัย อนันตรัมพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  บริษัทฯได้รับคัดเลือกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามโครงการจัดหารถยนต์ปฏิบัติการพร้อมติดตั้งระบบตรวจจับอากาศยานไร้คนขับ แบบ 1 เซ็นเซอร์ และอุปกรณ์รบกวนสัญญาณควบคุมอากาศยานไร้คนขับ พร้อมอุปกรณ์รบกวนสัญญาณไร้คนขับแบบพกพา (Drone Gun) จำนวน 11 คัน มูลค่างานทั้งสิ้น 552,694,725.00 บาท (ห้าร้อยห้าสิบสองล้านหกแสนเก้าหมื่นสี่พันเจ็ดร้อยยี่สิบห้าบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ โดยมีกำหนดการส่งมอบ และติดตั้ง ภายใน 270 วัน (สองร้อยเจ็ดสิบวัน) นับถัดจากวันลงนามในสัญญา โดยคาดว่าจะได้มีการลงนามสัญญาจ้างในเดือนมิถุนายน 2564

พร้อมกันนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่ๆ อาทิ 1.โครงการจ้างพัฒนาทักษะสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Course Online)มูลค่า 305 ล้านบาท,2.โครงการยกระดับมาตรฐานและเพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความปลอดภัยกวดขันวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุ ด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดอัจฉริยะ (Smart CCTV) ในพื้นที่ ภาค 2 มูลค่า 324ล้านบาท และ 3. โครงการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ ของกรมตำรวจแห่งชาติ มูลค่า 7 พันล้านบาท คาดหวังได้รับงานเข้ามาราว 1.30 พันล้านบาท

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 3.64 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ไม่น้อยกว่า 40% ในปีนี้  โดยมั่นใจในปี 64 รายได้รวมจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 2.8 พันล้านบาท หรือ เติบโต 20% จากปีก่อน

 

www.mitihoon.com