เอส เอฟ ส่ง “Minions The Rise Of Gru Combo Set

235

มิติหุ้น –  โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟน “มินเนี่ยน” วายร้ายตัวจิ๋วขวัญใจคนทั่วโลก ส่งคอมโบเซทน่ารัก “Minions The Rise Of Gru Combo Set (มินเนี่ยน เดอะ ไรส์ ออฟ กรู คอมโบ เซท)” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสมถึง เซท ได้แก่ Minions The Rise Of Gru – Goggles Bucket Combo Set ภายในเซทประกอบด้วย ถังป๊อปคอร์นสุดน่ารักดีไซน์เป็นรูปมินเนี่ยนวายร้ายตัวจิ๋วมากับแว่นตาถอดได้ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ ถัง พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว ในราคาเซทละ 369 บาท และ Minions The Rise Of Gru – Totem Cup Combo Set ภายในเซทประกอบด้วย แก้วน้ำมินเนี่ยนสุดน่ารักพร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว  พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ ถัง ในราคาเซทละ 349 บาท เริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด โดยสามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่ SF Official Shop บน Shopee Mall หรือเว็บไซต์ www.shopee.co.th/sf_official_shop และ จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่เปิดให้บริการ

ลูกค้า เอส เอฟ สามารถใช้บริการโรงภาพยนตร์ด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ ดูแลด้วยใจ โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp