EFORL โดนชุบ ปลุกใจรายยุ่ย

562

โอ๊ยยยยยยย ทำไมช่วงนี้ ตลาดฯ ช่างเงียบเหงาจับจิตอะไรเช่นนี้ ยิ่งใกล้หยุดยาว ยิ่งหว้าเหว่จิตใจจุงเบยคร้าาาา นักลงทุนท่านใดที่ยังมีอารมณ์ร่วมในการเทรด ก็อยู่กับเจ๊เรย์ก่อนนร้าาา อย่าเพิ่งหนีไปเที่ยวไหน รอเที่ยวพร้อมเจ๊เรย์เลยเนอะอิอิ

พักนี้ วอลุ่มการซื้อขายก็เบาบาง ใกล้วันหยุดไม่พอ แถมมีปัจจัยร้ายๆ นู่นนี่นั่น เต็มไปหมดดดดด แต่เอ… หุ้นส่วนใหญ่ ตัวไหนนายทุนบิ๊กๆ เข้า ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่แท้ และนี่ค่ะ EFORL ที่ก่อนหน้านี้ ธุรกิจเรียกว่าดิ่งลงเหวแบบสุดขั้ว จากผลงาน 2 ปีให้หลัง ติดลบแบบหนาวตัวสั่นเลยค่ะ อย่างปี 59 ขาดทุน 614.45 ล้านบาท ต่อมาปี 60 ขาดทุน 1,163.11  ล้านบาท อุ้ยตายว๊ายกรี๊ยดดด  งานนี้กระเป๋าฉีกแน่นอนนนนน

แต่ค่ะแต่  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง EFORL ได้เปิดทาง ให้นายทุนที่เรารู้จักกันดี และมีผู้มีความสามารถหลากหลายด้าน อย่าง “วิชัย ทองแตง” ที่ EFORL เปิดทาง ปูพรมแดง ให้เข้าถือหุ้น ใหญ่ ในสัดส่วน 22.68% ผ่านการขายหุ้น PP … เรียกได้ว่า งานนี้ เปลี่ยนคนเดินหมากเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งชะตาของ EFORL หลังจากนี้ คงมีสตอรี่ให้ติดตามกันแน่นอนเลยก็ว่าได้

เมื่อมองไปที่ราคาหุ้น …. เรียกได้ว่า ชนเพดานแตกมา 2 วันติดต่อกัน จากวันที่ 4 เม.ย.61 มีราคาปิดที่ 0.03 บาท ต่อมาวันที่ 5 เม.ย.61 ปิดชนเพดานมิดขอบจอที่ 0.04 บาท กระทั่งวันที่  6 เม.ย.61… แน่นอนค่ะ ชนซิลลิ่งพอดีที่ 0.05 บาท… ก็อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า ราคาหุ้นเท่านี้ ปริมาณการซื้อขายต่อช่อง ย่อมจะเยอะเอามากๆๆๆๆๆ!!! แต่บอกเลยว่า ใช้เวลาแค่แว๊บเดียว กระพริบตาไม่กี่ครั้ง ช่องหายไปทั้งช่องเลยคร้าาาาา 5555 ส่วนบทวิเคราะห์จากเหล่ากูรู ไม่ต้องถามถึงค่ะ มิมีใครดูคะ ซึ่งไม่รู้ว่าในเชิงเทคนิคประกอบกับพื้นฐานเนี่ย แนวต้านของพี่แกจะอยู่ตรงไหน รู้เพียงแค่ว่า จากนี้ไป ธุรกิจของEFORL จะเกิดจุดเปลี่ยนที่ชัดเจน

งานนี้ บอสใหญ่ของ EFORL อย่าง “ธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์” บอกว่า การเปิดทางให้เสี่ยวิชัยในครานี้ เพื่อพยายามที่จะแก้ไขปัญหาเพื่อผู้ถือหุ้น และปัญหานู่นนี่นั่นที่คาราคาซังมานาน ให้สิ้นซาก…อิอิ จะรอชมมมค่าาาา

www.mitihoon.com