EE เนื้อหอมไทยเทศรุมตอม ลุยแบรนด์ยักษ์กัญชง-กัญชา

730

 

มิติหุ้น-นายวรศักดิ์ เกรียงโกมล กรรมการ บมจ.อีเทอเนิล เอนเนอยีหรือ EE เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาเจราจาพันธมิตรผู้ประกอบการชั้นนำหลายรายเพื่อร่วมมือรุก “ธุรกิจ กัญชง-กัญชา” หวังเป้าหมายเป็นผู้นำใน “ธุรกิจกัญชง-กัญชา” ทั้งการผลิตต้นน้ำและกลางน้ำ

โดยที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าซื้อ “บ.แคนนาบิซ เวย์ หรือ CW” สัดส่วน 80% ผู้ผลิตกัญชงโดยวิธีการปลูกทั้งในโรงเรือน (Greenhouse) และกลางแจ้ง (Outdoor) ในจ.สระบุรี โดยมีพื้นที่แปลงเพาะปลูก 9,000 ตารางเมตร สำหรับการปลูกในโรงเรือน และประมาณ 15 ไร่ สำหรับการปลูกกลางแจ้ง ณ ปัจจุบัน CW อยู่ระหว่างการขอรับใบอนุญาตผลิต (ปลูก) ยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะกัญชง โดยคาดว่าจะได้รับใบอนุญาตดังกล่าวภายในเดือน พ.ย.64นี้

มั่นใจธุรกิจนี้ มีโอกาสเติบโตและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ EE ได้อย่างมหาศาลในอนาคต โดยบริษัทได้วางแผนสร้างพื้นที่เพาะปลูกที่ใหญ่ที่สุด มีแผนการที่จะดำเนินการในส่วนต้นน้ำและกลางน้ำ หมายถึงทั้งการเพาะปลูกและการสกัด โดยบริษัทตั้งเป้าเป็นเจ้าแห่ง “ธุรกิจกัญชง-กัญชา” อันดับหนึ่งของประเทศ

“แหล่งข่าววงการอุสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปัจจุบัน CW มีพันธมิตรทั้งบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ หลายหลาย รวมถึงผู้ผลิต OEM , ผู้สกัด, ผู้นำเข้าเมล็ดและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเพาะปลูก,แบรนด์เครื่องสำอางค์ ,อาหารนานาชนิด เข้ามาติดต่อขอเป็นพันธมิตร โดยคาดว่า CW มีโอกาสผนึกพันธมิตรแบบ Exclusive เพื่อเปิดช่องทางสร้างรายได้ให้ครอบคลุมและเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp