BGT สยายปีกตปท.-ออนไลน์พารวย

412
มิติหุ้น-BGT ชี้ปี 61 รายได้โต 10% รุกเปิดสาขาใหม่ 12 สาขาต่อปี ขยายไลน์สินค้า-รุกต่างประเทศ-เพิ่มช่องขายออนไลน์
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” บมจ.บีจีที คอร์ปอเรชั่น หรือ BGT โดย “น.ส.วริษฐา ฐาปนสกุลวงศ์” ผู้อำนวยการสายงานบริหารการเงิน เผยว่า ปี 2561 ตั้งเป้ารายได้เติบโตแบบ Conservative ที่ 10 % จากปีก่อนที่ 847.85 ล้านบาท โดยบริษัทจะใช้กลยุทธ์ขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค หรือ ไม่ต่ำกว่า 12 สาขาต่อปี
ขยายไลน์สินค้าอัพโต
โดยสิ้นปี 2560 BGT จัดจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้า Body Gloveในศูนย์การค้าชั้นนำและบริเวณย่านธุรกิจสำคัญจำนวน 87 แห่ง, ผ่านเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 81 แห่ง (ร้านค้าในกรุงเทพ 38 แห่ง และต่างจังหวัด 130 แห่ง) และผ่านทางช่องทางออนไลน์ ที่ www.bgt4u.com, Lazada และ Application BGT4U ซึ่งทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้ดี
 พร้อมกันนี้บริษัทจะเน้นจัดโปรโมชั่น รวมถึงขยายไลน์สินค้าใหม่ๆเพื่อกระตุ้นยอดขายด้วย จากปีก่อนได้ขยายไลน์สู่ “รองเท้ากีฬา”  ด้านสัดส่วนรายได้แบ่งเป็นขายเสื้อผ้า 92.34% และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง อีก 7.01%
สยายปีกต่างประเทศ
ทั้งนี้ BGT ยังอยู่ระหว่างศึกษาขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มเติม ภายหลังจากล่าสุดได้ใบอนุญาตขยายสู่ 5 ประเทศ ทั้ง เวียดนาม , เมียนมา, ลาว, กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์ แต่ในปัจจุบันขายผ่านตัวแทนในประเทศเมียนมาเท่านั้น
www.mitihoon.com