เด็กแนว (บ่าย) -PHOL รับผลบวก โอไมครอน (29/11/64)

1091

>> PHOL รับผลบวก โอไมครอน

G7 เรียกประชุมฉุกเฉิน รับมือ โอไมครอน  หลังพบการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และมีความร้ายแรงสุง ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อในแคนาดา อังกฤษ เยอรมัน อิตาลี่แล้ว  ดังนั้นเราต้องกลับไปสู่ยุคของการระบาดแรกๆ ที่อิงหุ้นได้อานิสงส์เรื่องนี้

PHOL  ทำกำไรเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากการขายผลิตภัณฑ์เช่นหน้ากากอนามัย  face shield  ชุด PPE เป็นต้น  และรอบนี้การระบาดของโอไมครอนทำท่าจะรุนแรงแน่นอนว่ายอดการขายผลิตภัณฑ์จะกลับมาอย่างมาก

กำไร 9 เดือนของ PHOL 68 ลบ. eps 0.34 บ. ทุบสถิติกำไร และมีโอกาสที่จะแตะระดับ 100 ลบ.  ล่าสุดมี PE 10 เท่าหากใช้ PE อนาคตเมื่อรวม Q4 ควรจะเหลือแค่ 9 เท่าดังนั้นราคานี้ค่อนข้างถูก  และถ้าคำนวณที่ PE15 เท่า ราคาหุ้นจะมี upside 5.50 บ. เลยทีเดียว

 

กราฟ สัญญาณซื้อ

กราฟ PHOL ดีดตัวตัดผ่านแนวกดทับของ Down trend ขึ้นมา โดย MACD สามารถที่จะตัดเส้นค่าเฉลี่ยเป็น Buy signal แล้ว  และคาดว่าแท่งเทียนกำลังฟอร์มตัวเป็น กะทะหงาย โดยมีแนวต้านแรก 4.50 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp