RS ร่วมกิจกรรม We Change by Chatuchak พายคายัค รักษ์คลอง เพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูคลองในเขตจตุจักร

66

มิติหุ้น-เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเครือข่ายภาคประชาชน องค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน ในการอนุรักษ์ฟื้นฟู และปรับปรุงภูมิทัศน์คลองในเขตจตุจักร เพื่อรองรับการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวิถีชุมชน และกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจท้องถิ่น ทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป

โดย นางสาวนิธิกานต์  จิตเจริญ ผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร นำทัพศิลปินดารา อาทิ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, เทียน-อัจฉรี บัวเขียว, เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม เข้าร่วมโครงการ We Change by Chatuchak พายคายัค รักษ์คลอง” กิจกรรมพายเรือเก็บขยะในคลองลาดพร้าว คลองบางเขนต่อเนื่องไปยังคลองเปรมประชากรให้สะอาดสวยงาม และแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของเขตจตุจักร ทั้งยังเสริมสร้างจิตสำนึกอันดีในการอนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรน้ำ ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานเขตจตุจักร โดยมี นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร และ นายพรเลิศ เพ็ญพาส ผู้อำนวยการเขตจตุจักร ร่วมเป็นประธานในพิธี

นางสาวนิธิกานต์ จิตเจริญ ผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า “ตั้งเเต่บริษัทย้ายมาอยู่เขตจตุจักร ก็มีโอกาสได้ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของอาร์เอสที่จะดูเเลสวัสดิภาพเเละคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนรอบข้าง ซึ่งตอนนี้ได้ร่วมมือกับเขตจตุจักร ดูเเลเรื่องความสะอาดของเเม่น้ำลำคลองเเละสิ่งเเวดล้อมโดยรอบ เพราะบริษัทเองก็อยู่ใกล้กับคลองเหมือนกัน เเละคลองเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการสัญจรหรือสุขอนามัย หากเราร่วมมือกันดูเเลคลองได้ดีก็จะไม่สร้างปัญหาไปให้กับชุมชนที่อยู่ริมคลองในเรื่องความสะอาด ซึ่งการมาร่วมงานครั้งนี้ก็เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักในการร่วมกันรักษาความสะอาดของเเม่น้ำลำคลอง นอกจากนี้ ทางบริษัทก็พร้อมที่จะช่วยเหลือชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องต่างๆ อาทิ ด้านสุขภาพ และด้านสิ่งแวดล้อม”

 อาร์เอส กรุ๊ป พร้อมจะสานต่อโครงการเพื่อให้การอยู่ร่วมกันระหว่างองค์กรและชุมชนเป็นไปตามพันธกิจหลัก นั่นคือการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้คน โดยจะร่วมมือกับหน่วยงานภาคส่วนต่างๆ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยกระดับให้สังคมและผู้คนยากไร้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp