MORE เปิดกรุรับทรัพย์ 200 ล้าน ท่องเที่ยวบูมน้ำประปาขายดี

261

มิติหุ้น-MOREหรือ บมจ.มอร์ รีเทิร์น เมดดิคัล ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน และธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับพลังงานทดแทน และก้าวเข้าสู่ธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ผ่านบริษัทย่อย “มอร์ เมดดิคัล” ได้ MOU “การพัฒนายาและผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพจากกัญชา กัญชง และกระท่อมแบบครบวงจร” กับ กรมการแพทย์แผนไทย แพทย์สมาคมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน รวมถึงร่วมมือ “ผลิตเครื่องสำอางค์” ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกัญชง หรือ สารสกัดCBDในเชิงพาณิชย์

โควิดหนุนยอดขาย

“บริษัท มอร์ เมดดิคัล” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยเติบโตโดดเด่น รับอานิสงส์ช่วง Covid-19 ภายหลังทำธุรกิจร่วมกับ “กรมการแพทย์แผนไทย” ผลิตยาฟ้าทะลายโจร ล่าสุดได้วางจำหน่ายที่ “เซเว่นอีเลฟเว่น-ฟู๊ดแลนด์” ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

ท่องเที่ยวฟื้นใช้น้ำประปาพุ่งดันงบแจ๋ว
นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ คาดว่า ผลประกอบการฟื้นตัวตั้งแต่ปี 64 และคาดว่า Q1/65 จะเติบโตโดดเด่นเมื่อเทียบกับงวดเดียวกันปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิเพียง 6.6 ลบ.  เนื่องจากจะรับรู้รายได้ธุรกิจจำหน่ายน้ำประปา ผ่านบริษัท เสม็ดยูทิลิตี้ส์ ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับงานวางระบบน้ำประปาบนเกาะเสม็ด ระยะเวลา 25 ปี รับรู้รายได้เต็มปีในปีนี้

รับรู้ขายเงินลงทุน 200 ลบ.
เตรียมรับรู้ขายหุ้นใน “มอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด” ซึ่งเป็นบริษัทย่อย รวม 250 ลบ. โดยได้รับเงินมัดจำ 50 ลบ. แล้วเมื่อเดือนก.พ.65  และที่เหลืออีก 200 ลบ. ผู้ซื้อจะชำระค่าหุ้น ภายใน 1 ปี หรือภายในปี 65 นี้
กูรูแนะนำ “ซื้อ” เป้า 2.20 บาท

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp