PI รุกหนัก เปิดสาขาชลบุรี มุ่งสร้างประสบการณ์ Digital with A Human Touch ให้ทุกการลงทุนเป็นเรื่องง่าย เข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์

186

 

มิติหุ้น  –  บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสร้างประสบการณ์ Investing Simplified ให้ทุกการลงทุนเป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงง่ายที่สุด ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี ตอกย้ำกลยุทธ์การมุ่งหน้าสู่ Wealth Management จัดทัพผลิตภัณฑ์การลงทุนมาให้แบบครบ ๆ ทั้งหุ้นไทย อนุพันธ์ หุ้นกู้ กองทุนรวม และหุ้นต่างประเทศในอนาคต พร้อมบริการที่ปรึกษาทางการเงิน โดยมุ่งเน้นโลเคชั่นที่เข้าถึงง่าย และเป็นจุดศูนย์กลาง ถือเป็นบริษัทหลักทรัพย์แรกที่เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมัน และยังมีการจัดสรรพื้นที่เพื่อเน้นการอำนวยความสะดวกต่อการให้ความรู้ และความเข้าใจด้านการลงทุน หวังสร้างคอมมูนิตี้ีสำหรับนักลุงทุนในพื้นที่ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการลงทุนอย่างแข็งแกร่ง

มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเปิดสาขาใหม่ในจังหวัดชลบุรี โดยเราตั้งใจที่จะนำความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน มาสู่พื้นที่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station อ่างศิลา เพื่อให้นักลงทุนทุกคน สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายมากขึ้น โดยสาขานี้ ไม่เพียงเพียงแต่เป็นสำนักงานเท่านั้น แต่เราตั้งใจสร้างพื้นที่ให้เป็นคอมมูนิตี้แห่งการลงทุน เพื่อให้นักลงทุนสามารถแลกเปลี่ยนความรู้ และมีส่วนร่วมร่วมกันได้ นอกจากนี้ บล.พาย ยังคงวางเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นในจังหวัดอื่น ๆ ในอนาคต เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการการลงทุนนอกพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร รวมถึงมุ่งเน้นการพัฒนาดิจิตัลแพลตฟอร์ม ผ่านแอปพลิเคชันการลงทุนอย่าง Pi Financial เพื่อให้นักลงทุนทุกคน สามารถเข้าถึงข้อมูลพร้อมทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังคงสามารถรับคำแนะนำจากนักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญได้เสมอ ตามแนวทาง Digital with A Human Touch ของเรา”

ทั้งนี้ บล.พาย ถือเป็นหนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ เห็นได้จากความสำเร็จมากมาย โดยล่าสุดเพิ่งฉลองความสำเร็จจากการได้รับรางวัล TFEX Champion และ Broker Champion จากตลาดหลักทรัพย์ฯ แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าสำหรับบริษัทหลักทรัพย์ ที่มียอดการเปิดบัญชีลงทุนสูงสุดในกิจกรรม ‘มหกรรมการลงทุน SET in the City 2023 ที่จัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ในปี 2566 นี้ โดย บล.พาย ยังคงครองแชมป์สูงสุดอันดับ 1 โบรคเกอร์ที่มีผู้เปิดบัญชี TFEX มากที่สุดในงาน ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และยังครองอันดับ 1 ในตลาดการลงทุนอนุพันธ์ รวมถึงอันดับ 1 ของ Independent Brokerage ในประเทศไทยอีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon