JDF ขนทัพความอร่อยออกบูธงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024

349

มิติหุ้น – บมจ. เจดีฟู้ด (JDF) ผู้นำด้านการผลิตผงปรุงรสและอาหารอบแห้ง ขนทัพความอร่อย นำหลากหลายผลิตภัณฑ์ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024”  เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 25 ปี พร้อมกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกที่งาน

  • ผลิตภัณฑ์ตรา “กินดี” เครื่องแกงปรุงรสและอาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป รสชาติเข้มข้น สูตรต้นตำรับ ไม่ใส่ผงชูรส พร้อมนำเสนอสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด ได้แก่ น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มแจ่วปรุงสำเร็จชนิดผง ที่ผ่านการคัดสรรวัตุดิบคุณภาพ เพื่อให้ได้น้ำจิ้มรสเหมือนปรุงสด ทำง่าย สะดวก ตามสูตรต้นตำรับไทย อร่อย แซ่บ..แค่เติมน้ำ
  • ขนมขบเคี้ยว ประเภทมะพร้าวอบกรอบ ตรา “Cripsconut” รสชาติใหม่ อย่างมะพร้าวอบกรอบรสทุเรียน และรสข้าวเหนียวมะม่วง ฯลฯ
  • ผลิตภัณฑ์ ตรา “GOOD EATS” ไม่ว่าจะเป็น ซุปพรีเมียมกึ่งสำเร็จรูปและขนมโปรตีนอบกรอบ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ได้ประโยชน์จัดเต็มแบบล้นถุง
  • ผงเขย่าปรุงรส ตรา “OK” รูปโฉมใหม่ คลุก เขย่า หมัก โรย แบบไหนก็อร่อย
  • และที่พลาดไม่ได้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Kindee HoReCa” ที่พร้อมให้บริการวิจัยและพัฒนาผงปรุงรสสำเร็จรูปแบบครบวงจร  เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม และ โรงพยาบาล

เรียนเชิญให้ทุกท่านเปิดประสบการณ์ใหม่ และลิ้มลองอาหารหลากหลายรสชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับของรางวัลที่ขนมาแบบจัดเต็ม ที่บูธ CC57 อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น. และ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. นี้

ลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ : https://thaifex-anuga.com/

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon