VIH ยิ้มรับผลงานนิวไฮ ผุดโรงพยาบาลแห่งใหม่

190

มิติหุ้น-VIH เดินหน้ายกระดับศูนย์ความเป็นเลิดทางการแพทย์ มั่นใจผลประกอบการปีนี้ทำ  All Time High เปิดแผนเพิ่มทุนนำไปลุยลงทุนโรงพยาบาลแห่งใหม่ 2.7 พันลบ.

VIH หรือ บมจ.ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์ โดย ผศ.พญ.สายสุณี วนดุรงค์วรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ในปีนี้จะยกระดับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ทั้งศูนย์รักษาโรคทางจอประสาทตาที่มีความซับซ้อนที่สาขาแยกไฟฉาย ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในเดือนส.ค. 67 นี้ และวางแผนยกระดับคลินิกระบบการหายใจที่สาขาหนองแขม โดยให้บริการรักษาผู้ป่วยโรคระบบการหายใจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญภายในปี 67

ผลงานปีนี้ทุบสถิติ

รวมถึง ศูนย์ผู้มีบุตรยาก และคลินิกระบบการหายใจ ควบคู่ไปกับการมุ่งเน้นบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ชูความโดดเด่นของศูนย์หัวใจวิชัยเวชฯ ขณะที่จำนวนผู้ประกันตนเพิ่มขึ้น และอาศัยการบริหารจัดการ ควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดำเนินการประหยัดต่อขนาด(Economic of scale) มั่นใจผลประกอบการปีนี้จะทำ  All Time High อย่างต่อเนื่อง

ทุ่ม 2.7 พันลบ.ลุงลงทุนรพ.แห่งใหม่

ขณะเดียวกันบริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการเพิ่มทุน เสนอขาย RO ในอัตราส่วน 15 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคา 8 บาท เปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 4-10 มิ.ย. นี้ เพื่อระดมทุนนำเงินไปเพิ่มทุนในบริษัท สายวิชัยพัฒนา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เพื่อลงทุนในโครงการโรงพยาบาลแห่งใหม่ มูลค่ารวม 2.7 พันลบ. คาดเริ่มก่อสร้างในปี 68 ต่อยอดกลยุทธิขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และต่างประเทศในแถบอาเซียน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon