LH Fund เพิ่มทุนกองทรัสต์ ลุย“เทอร์มินอล 21 พัทยา”

477

มิติหุ้น – LH Fund ส่งกองทรัสต์ LHSC เข้าลงทุน โครงการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา มูลค่าไม่เกิน 5,700 ลบ. เสริมความมั่นคงในระยะยาว จ่ายปันผลไปแล้ว 0.935 บาทต่อหน่วย

บลจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด หรือ LH Fund เปิดเผยว่า ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ (LHSC) จากผลการประชุมผู้ถือหน่วยทรัสต์ ได้มีมติเป็นเอกฉันท์ อนุมัติการลงทุนเพิ่มเติมใน โครงการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 5,700 ลบ. และเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติม จำนวนไม่เกิน 345 ล้านหน่วย

สร้างความมั่นคงในระยะยาว

โดยการลงทุนครั้งนี้จะเข้ามาช่วยเสริมความมั่นคงของกองทรัสต์ในระยะยาว โดยอายุเฉลี่ยคงเหลือถ่วงน้ำหนักของสัญญาเช่าทรัพย์สินของกองทรัสต์ เพิ่มขึ้นเป็น 19.5 ปี จากเดิม 15.7 ปี ซึ่งโครงการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง ใจกลางพื้นที่พัทยาเหนือ ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ มีระยะเวลาการเช่าประมาณ 24 ปี จาก บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด

ผลงานดีจ่ายปันผลงาม

อย่างก็ไรก็ดีผลการดำเนินงานของกองทรัสต์ LHSC ในปี 65 และปี 66 จ่ายเงินปันผลรวมทั้งสิ้น 0.935 บาทต่อหน่วย และปี 67 สำหรับงวด 2 เดือนแรก จ่ายไปแล้ว 0.166 บาทต่อหน่วย ปัจจุบันลงทุนในสิทธิการเช่าของโครงการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก และได้มีการยื่นไฟลิ่งเพิ่มทุน เพื่อลงทุนเพิ่มเติมในโครงการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon