(ข่าวเจาะ) PROUD จ่อย้ายเข้าSET ติดเรดาร์บิ๊กกองทุน

168

PROUD หรือ บมจ.พราว เรียล เอสเตท โดย “ภูมิพัฒน์ สินาเจริญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานงวด Q2/67 ยังเติบโตต่อเนื่อง เมื่อเทียบ ช่วงเดียวกันของปีก่อน จากโครงการ จากการทยอยโอนกรรมสิทธิ์เพิ่มเติม ของโครงการ Nue Cross Khu Khot Station โดยปัจจุบันมียอดขาย 100% มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 51% คิดเป็นมูลค่ารวม 1,073 ลบ.  ยอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์ประมาณ 1,042 ลบ.

ปลื้ม!ต่างชาติสนใจจองโครงการเวหา หัวหิน

นอกจากนี้ บริษัทมียอดขาย (pre-sales) โครงการที่อยู่ระหว่างขายทุกโครงการในระดับที่ดี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปัจจุบันโครงการ VEHHA Hua Hin มียอดขายแล้ว 54% คิดเป็นมูลค่า 1,244 ลบ.ได้รับการตอบรับที่ดีลูกค้าชาวต่างชาติมีสัดส่วนการจองสูงกว่าคนไทย โดยแบ่งสัดส่วนคนไทยอยู่ที่ 44% และชาวต่างชาติอยู่ที่ 56% รวมทั้งโครงการ NUE District R9 ที่มียอดขายที่ดีต่อเนื่อง ปัจจุบันมียอดขาย (Pre-sales) แล้วกว่า 94% คิดเป็นมูลค่ารวม 6,231 ลบ.หนุนอีกทั้ง โครงการ Vi Ari มียอดขายแล้ว 33% คิดเป็นมูลค่า 164 ล้านบาท ส่งผลให้บริษัทมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 10,692 ลบ.

คุณสมบัติครบพร้อมย้ายเข้ากระดานSET

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินว่า PROUD จัดเป็นหุ้นอสังหาระดับไฮเอนด์ ผลงานโดดเด่น ตุนแบ็คล็อกสุดหรูระดับหมื่นล้านบาทและยังสร้าง GPM อยู่ในระดับสูงราว 38-40% มีลุ้นปี 67 ผลงานทะลุเป้า และปี 68 ยิ่งสวยงามโตอลังการ และที่สำคัญราคาหุ้นไม่ได้แพง และที่สำคัญบริษัทมีคุณสมบัติครบถ้วนการในย้ายกระดานเทรดเข้าสู่ กระดาน SET ซึ่งขึ้นอยู่กับบริษัทที่สนใจจะเข้าเมื่อไหร่ด้วย ที่สำคัญจะส่งผลดีให้เป็นที่สนใจของนักลงทุนสถาบันต่างประเทศและกองทุนในประเทศ รวมถึงบรรดาขาใหญ่ก็คาดว่าจะกอดหุ้น PROUD อย่างเหนียวแน่น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon