ก.ล.ต. FETCO และ TDO เชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตในโครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิตฯ

14

มิติหุ้น  –  สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ร่วมกับสภาธุรกิจตลาดทุนไทย (FETCO) และสมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลไทย (TDO) ขอเชิญชวนบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 เพื่อร่วมเป็นพลังสำคัญในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสังคมส่วนรวม

 

เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก.ล.ต. ร่วมกับ FETCO (ประกอบด้วย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย สมาคมบริษัทจัดการลงทุน สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย และสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย) และ TDO ร่วมกันจัดทำโครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 (โครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิตฯ) เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อร่วมเป็นพลังสำคัญในการช่วยเหลือผู้อื่นและสร้างประโยชน์สุขต่อสังคม โดยได้เริ่มดำเนินโครงการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 และจะดำเนินการต่อเนื่องไปจนถึงเดือนธันวาคม 2567

ในการนี้ ก.ล.ต. จึงขอเชิญชวนองค์กรในภาคตลาดทุนและประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิต ภายใต้โครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิตฯ ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 9.00 – 15.00 น. ณ อาคารสำนักงาน ก.ล.ต. ชั้น 15 ถนนวิภาวดีรังสิต โดยศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ออกหน่วยเคลื่อนที่มาให้บริการรับบริจาคโลหิต หรือสามารถร่วมบริจาคได้ที่จุดรับบริจาคโลหิต และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตทั่วประเทศ พร้อมกับรายงานการบริจาคโลหิตผ่านเว็บไซต์ www.capthaiblooddonation72.org/ เพื่อร่วมเป็นพลังสำคัญที่มีส่วนช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไปด้วยกัน

นางพรอนงค์ บุษราตระกูล เลขาธิการ ก.ล.ต. กล่าวว่า “ก.ล.ต. ขอเชิญชวนองค์กรพันธมิตรและบริษัทในตลาดทุนไทย ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยในครั้งนี้เป็นกิจกรรมการรับบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 และจัดขึ้นในเดือนพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงขอเชิญชวนทุกองค์กรร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังความร่วมมือของภาคตลาดทุนไทย ที่พร้อมจะส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยและร่วมเป็นผู้ให้ ผ่านกิจกรรมแห่งความดีเพื่อสังคมส่วนรวม”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon