(ข่าวเจาะ) JDF ออเดอร์เรียงคิวเพียบ จ่อปิดดีลเข้า Big C        

229

JDF หรือ บมจ.เจดีฟู้ด โดย “รัตนา เอี้ยประเสริฐศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่าบริษัทได้รับความสนใจอย่างดี จากลูกค้าทั้งรายเก่าและใหม่ จากการขนสินค้าเข้าร่วมแสดงในงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024”  ช่วงปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

                                       ขนสินค้า
ร่วมงานTHAIFEX
คึกคัก

บริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้ในส่วนของสินค้า Own Brand ให้เพิ่มเป็น 20% จากปัจจุบันรายได้หลักมาจาก OEM เนื่องจากจะทำให้ความสามารถทำกำไรดีขึ้น โดยเริ่มเห็นทิศทางอัตรากำไรสุทธิในไตรมาสที่ 1/67 ขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 9.26% เพิ่มจากปี 66 อยู่ที่ 6.63%                              

                                                เจาะโมเดิร์นเทรด

บริษัทกำลังเพิ่มฐานรายได้สินค้า Own Brand ผ่านการจำหน่ายในตลาดโมเดิร์นเทรดให้มากขึ้น ล่าสุดได้รับการตอบรับจาก Big C เพื่อนำสินค้า Own Brand เข้าวางจำหน่าย ทั้งในกลุ่มขนมขบเคี้ยว อย่าง มะพร้าวอบกรอบ ตรา Crispconut และเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยว ซุปพรีเมียมกึ่งสำเร็จรูป ตรา Good Eats ได้แก่ ซุปทรัฟเฟิลและซุปล็อบสเตอร์ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และเครื่องแกงและน้ำจิ้มกึ่งสำเร็จรูป ตรากินดี อาหารไทยสูตรต้นตำรับ ที่จะวางจำหน่ายที่ Big C ทุกสาขาทั่วประเทศ ในเร็ววันนี้ ซึ่งคาดว่าไตรมาสที่ 3/67 นี้  น่าจะได้ข้อสรุป หลังจากที่ได้เริ่มวางจำหน่ายในร้าน 7-11 , Foodland, Tops และ Gourmet Market ไปแล้ว

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon