มหกรรมสินค้าลดใหญ่กลางปีที่ภาคกลาง “INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” จัดเต็มโปรโมชั่น ช้อปดับเบิ้ลคุ้ม คืนกำไร มอบความคุ้มค่าให้แก่คู่ค้า ในราคาประหยัดจริง

44

มิติหุ้น – (4 ก.ค. 67) ลดต่อไม่รอแล้วนะ ! บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น ขนไอเท็มเด็ดตอบโจทย์งานระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่จัดหนักส่วนลดให้ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม กับมหกรรมใหญ่สุดกลางปี

“INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” ออนทัวร์ขนทัพสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE แบบครบโซลูชั่น ไปกระหน่ำจัดโปรโมชั่นกันต่อที่ภาคกลาง ลดสูงสุดถึง 70% คืนกำไรให้ความคุ้มค่า คุ้มประโยชน์สูงสุดที่ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน เอาใจนักช้อป ขนเหล่าคาราวานสินค้าที่มีมาตรฐานสากล และได้รับมาตรฐานอันดับโลก รวมถึงกล้าการันตีถึงคุณภาพ และการรับประกันสินค้าถึง 30 ปี ยาวนานที่สุดในท้องตลาด

ขนไปให้ได้จับจองสินค้ากันถึงที่ พร้อมกับร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีแห่งยุคดิจิทัลที่เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่สุดล้ำ นำมาโชว์ในงานนี้อีกด้วย นับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋า รวมถึงเป็นการช่วยส่งเสริมการขายให้แก่คู่ค้าได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าได้รับประโยชน์สูงสุดกันทุกท่านแน่นอน และยังเป็นการตอบแทนทุน หนุนคืนกำไรให้กับคู่ค้า และพันธมิตร เพื่อผลักดันนำทัพธุรกิจให้เติบโต มีรายได้เพิ่มพูลอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนไปด้วยกัน

(ปักหมุด)โรงแรม ณ เวลา จังหวัดราชบุรี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon