🔥TTA🔥ได้เวลาเก็บเกี่ยวกับกำไร หุ้นไฮโกรท-บิทคอยน์ซ่อนค่า

337

TTA หรือ บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ โดย “เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทยังเล็งหาธุรกิจใหม่ที่มีโพเทนเชียลหวังสร้างโอกาสในอนาคต เพื่อหวังกระจายการลงทุนที่มีความหลากหลายและมุ่งหวังให้ TTA เป็นบริษัทเพื่อการลงทุนชั้นนำ เพื่อสร้างผลงานการเติบโตแบบ “ไฮโกรท” ทั้งธุรกิจเดินเรือ และ “เมอร์เมด มาริไทม์” รวมทั้งการจัดตั้งธุรกิจลงทุนผ่าน “V Ventures” โดยเฉพาะมูลค่าบิทคอยน์ซึ่งจัดว่ามีแวลู่มากหากอิงจากราคาปัจจุบันที่ 6.6 หมื่นเหรียญสหรัฐ/BTC ยังไม่รวมธุรกิจอาหารก็กำไรเติบโตได้ดีด้วย

ลุ้นงบกำไรQ2โดดเด่นโต134%

ด้าน บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า ผลงานลุ้นงบ Q2/67 เด่นสุดรอบ 7ไตรมาส คาดกำไร 1.1 พันลบ.เติบโต 122% QoQ และเติบโต 134% YoY จากธุรกิจบริการนอกชายฝั่งน่าจะสร้างกำไรโดดเด่นรับไฮซีซั่น และยังมีแบ็คล็อกสูงสุดที่ 735 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่งมอบราว 179 ล้านเหรียญสหรัฐช่วง Q2/67 นี้ กำไรทั้งปีคาดแตะ 2,259 ลบ.เติบโต 85% YoY แนะ “ซื้อ” เคาะเป้า 10บ./หุ้น

ครึ่งหลังผลงานโดดเด่น

ขณะที่บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) คาดแนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 67 ยังเติบโตดีจากเศรษฐกิจโลกที่เติบโตขึ้นและยังได้แรงหนุนธุรกิจเดินเรือและ MML รับรู้งานอีก 231 ล้านดอลลาร์ ส่วนผลงาน Q2/67 มีแนวโน้มกำไรปกติดีขึ้น y-y, q-q และ MML จะรับรู้รายได้อีก 185 ล้านดอลลาร์ สูงกว่า 1Q67 และเป็นไตรมาสที่รับรู้มากที่สุด MML ควรมีกำไรดีขึ้นเช่นกัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon